ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาร์โล อันเชลอตติ เผย คาริม เบนเซม่า ยังไม่พร้อมช่วยทีม

กุนซือ เรอัล มาดริด อันเชลอตติ ชี้ คาริม เบนเซม่า ยังไม่พร้อมช่วยทีม


หลังจาก คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทาง คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน ในนัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ “ราชันชุดขาว” ออกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้เบนเซม่า ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นัดที่เรอัลมาดริดบุกต้อนเซลติก3-0เมื่อในวันอังคารที่6กันยายนซึ่งถึงแม้เจ้าตัวได้มีการเข้าพบนักกายภาพบำบัดเพื่อเป็นการเร่งความฟิตกลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญที่ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ แต่ล่าสุด อันเชลอตติ คอนเฟิร์มแล้วว่า ทางหัวหอกวัย 34 ปี จะพักยาวจนกระทั่งพ้นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเบนเซม่าไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ เขาเพิ่งเริ่มฝึกฝนเป็นการส่วนตัว ตอนนี้เขาจะมีเวลาพักผ่อน ในการกลับมาหลังเกมทีมชาติ ผมมีแผนที่ชัดเจนอยู่แล้ว กุนซือชาวอิตาลีวัย 63 ปี กล่าวอย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติอธิบายว่าอแดร์ มิลิเตา กองหลังแซมบ้าเลือดแข็ง กลับมาเต็มถัง

WM
ภาพจาก www.google.com

พร้อมช่วยทีมในเกมนี้เขาพร้อมที่จะเล่นเขามีการฝึกอบรมที่ดีแต่ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่าฉันสามารถเลือกผู้เล่นได้เพียง 11 คน ดังนั้นฉันต้องเลือกให้ดีเรอัล มาดริด อดีตแชมป์อันดับ 2 ของตารางลาลีกาด้วยสถิติชนะ 5 เกมรวด ทำคะแนนเต็ม15แต้ม ตามหลังบาร์เซโลน่า ทีมที่เล่นมากกว่า 1 เกมต่อ 1 แต้ม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT