ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คาเนโล่ อัลวาเรซ ขอโทษ ลิโอเนล เมสซี่ อาร์เจนตินา

กำปั้นชื่อก้องเม็กซิกัน คาเนโล่ อัลวาเรซ ขอโทษ ลิโอเนล เมสซี่ เรียบร้อย


ทางด้าน คาเนโล่ อัลวาเรซ นักชกชาวเม็กซิกัน ได้ขอโทษ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และชาวอาร์เจนไตน์ทุกคน หลังจากที่เขานั้นเคยขู่ว่าจะอัดดาวเตะคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงโดยก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่คลิปที่เหล่านักเตะ อาร์เจนตินา กำลังฉลองชัยชนะเหนือ เม็กซิโก กันในห้องแต่งตัว

ซึ่งในคลิปนั้นมีจังหวะที่ทาง เมสซี่ เตะโดนชุดแข่งของ เม็กซิโก ที่อยู่บนพื้นด้วย และนั่นก็ทำให้ทาง คาเนโล่ โมโหมากๆ เพราะคิดว่าอีกฝ่ายตั้งใจทำอย่างนั้นและเป็นการไม่ให้เกียรติประเทศของตนทั้งนี้ทาง คาเนโล่ ถึงขั้นพูดว่าถ้าเขาเจอ เมสซี่ แล้วล่ะก็ เขาก็จะอัดอีกฝ่ายให้คว่ำไปเลย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนออกมาแก้ต่างให้ทาง เมสซี่ อย่างเช่นการบอกว่าอีกฝ่ายไม่ได้ตั้งใจทำอย่างนั้น รวมถึงการบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะจะวางชุดแข่งบนพื้นในห้องแต่งตัว เป็นต้น และล่าสุดกำปั้นคนดังก็ออกได้มาขอโทษแล้วคาเนโล่ ได้เผยในช่วงก่อนที่ทั้ง อาร์เจนตินา และ เม็กซิโก จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี

WM
ภาพจาก www.google.com

ว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาผมโดนอารมณ์ร่วมและความรักที่มีให้ประเทศของผมครอบงำจนทำให้ผมนั้นได้แสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสมออกไป ผมอยากจะโทษ เมสซี่ และผู้คนของทาง อาร์เจนตินา มากๆ เรามีโอกาสได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆ ในทุกวัน และตอนนี้มันก็เป็นคราวของผมที่ต้องได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆบ้างโดยผมหวังว่าทั้ง 2 ทีมจะประสบความสำเร็จกับเกมของพวกเขาในวันนี้ และเราจะยังสนับสนุนทาง เม็กซิโก จนถึงท้ายที่สุด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT