ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เผยยังไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่น เรอัล มาดริด

หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด


ทางด้าน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้กล่าวว่าตนนั้นไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับทาง เรอัล มาดริด แม้ว่าจะเพิ่งปฏิเสธพวกเขาไปก็ตามหลังจากการที่ เอ็มบั๊ปเป้ เคยตกเป็นข่าวกับทาง มาดริด เป็นเวลานาน แถมเขาเองก็เป็นแฟนบอลตัวยงของทาง “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่เด็กด้วย

ซึ่งในตอนแรกกระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่าเขาจะเลือกย้ายไปเล่นที่ทาง สเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แล้วสุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเขาเปลี่ยนใจที่จะเลือกอยู่กับ ปารีสฯ ต่อหลังโดนทาง นิวยอร์ค ไทม์ส สื่อดังจากสหรัฐอเมริกาถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับทาง มาดริด ในอนาคตแล้วนั้น ทางดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ตอบว่า คุณจะไม่มีวันรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ที่จริงแล้วผมเองก็ไม่เคยไปอยู่ที่นั่นน่ะนะ แต่ที่นั่นมันดูเหมือนกับเป็นบ้านหรืออะไรบางอย่างสำหรับผมเลยด้วยสำหรับแข้งวัย 23 ปีเสริมว่าตนรู้สึกตกใจมากๆ ที่ทาง เอ็มมานูแอล มาครง ประธานาธิบดีของ ฝรั่งเศส

WM
ภาพจาก www.google.com

ถึงขั้นติดต่อมาหาตนเพื่อที่จะจะโน้มน้าวใจให้ตนอยู่กับทีมต่อ ซึ่งผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้คุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม, หรือเกี่ยวกับอนาคตด้านชีวิตการค้าแข้งของผมกับท่านประธานาธิบดี มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเอามากๆ ท่านบอกกับผมว่า ผมนั้นอยากให้คุณอยู่ต่อ ผมไม่อยากให้คุณย้ายออกจากที่นี่ในตอนนี้เลย เพราะคุณมีความสำคัญกับประเทศอย่างมากๆโดยท่านบอกกับผมด้วยว่า คุณยังเหลือเวลาอีกเยอะที่จะได้ย้ายทีม แต่ตอนนี้คุณควรจะอยู่กับที่นี่ต่อไปอีกสักนิด ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อประธานาธิบดีพูดแบบนั้นกับคุณแล้วน่ะมันก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT