ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คีเวลล์ เผยสาเหตุปี 2003 ที่ได้เลือกไปเล่นให้ทัพ ลิเวอร์พูล

ในปี 2003 แฮร์รี่ คีเวลล์ ได้มีทีมอื่นตามจีบ แต่เขากลับไปเลือกซบลิเวอร์พูล


แฮร์รี่คีเวลล์อดีตปีกชาวออสเตรเลีย เปิดเผยว่าเขาเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลสโมสรชั้นนำในเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อปี 2003 เพราะชอบแนวคิดของเชราร์อุลลิเยร์ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ในตอนนั้น ก่อนหน้าลิเวอร์พูลคีเวลล์มีผลงานที่น่าทึ่งที่ลีดส์ยูไนเต็ดจนถึงจุดที่เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกซึ่งทำให้เขามีข่าว

นอกเหนือจากลิเวอร์พูลแล้วมีรายงานว่าอาร์เซนอลและเอซีมิลานต่างสิ้นหวังอย่างมากสำหรับคีเวลล์ อดีตแข้งวัย 42 ปีกล่าวว่า “ผมมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมจริงๆในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่ลีดส์ยูไนเต็ด แต่ตอนนั้นผมมีโอกาสย้ายทีมตอนนั้นมีเจ็ดหรือแปดทีมที่เอาจริงเอาจังกับผมดังนั้นเมื่อผมคุยกัน สำหรับ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ฉันประทับใจมากวิธีการพูดเกี่ยวกับฟุตบอลของเขานั้นยอดเยี่ยมมากฉันชื่นชอบวิสัยทัศน์ของเขา อย่าเข้าใจผิดตอนนั้นผมได้พูดคุยกับเอซีมิลานและอาร์แซนเวนเกอร์ของอาร์เซนอลด้วยเช่นกันพวกเขาเป็นสโมสรและผู้จัดการที่น่านับถือมากพวกเขาพยายามโน้มน้าวผมอย่างสุดชีวิตเช่นกัน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“แต่การพูดคุยกับอุลลิเยร์ทำให้ผมได้รับ การตัดสินใจที่ดีที่สุดเขาบอกฉันว่าเขาต้องการทำอะไรกับทีมลิเวอร์พูลของเขาและฉันคิดว่าฉันต้องเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น” คีเวลล์กล่าวเสริมว่าเขาไม่เคยเสียใจที่เมิน “ปืนใหญ่” ในเวลานั้น “ ผมไม่เสียใจที่เลือกไปลิเวอร์พูลมากกว่าอาร์เซนอลอัล) จนถึงจุดที่คว้าแชมป์ลีกโดยไม่แพ้สิ่งที่พวกเขาทำได้มันวิเศษมากและผมเคารพอาร์แซนเวนเกอร์มาโดยตลอดและผมดีใจที่เขาให้ความสนใจ ในตัวฉัน แต่สำหรับฉันแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในระดับที่ผู้เล่นทุกคนต้องการสัมผัสกับถ้วยรางวัลนั้น”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT