ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คีแรน ทริปเปียร์ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง

สื่อเผย คีแรน ทริปเปียร์ เจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้


สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมลุยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังมีการเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องซื้อบ้านต่อจากเขา หากเจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ก่อนหน้านี้ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ

ยังต้องตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกเพื่อนร่วมชาติเพื่อที่จะของซื้อบ้านของเจ้าตัวในมูลค่า 3 ล้านปอนด์ หรือราว 132 ล้านบาท หากจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยจาก “เดอะ ซัน” สื่อดังในอังกฤษ แบ็กขวาวัย 30 ปี ยังคงตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในงานนี้ทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งก็คือทัพ “ปีศาจแดง” โดยว่ากันว่าพวกเขาสามารถเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกับทัพ แอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 18 ล้านปอนด์ หรือจะราว 792 ล้านบาท)

WM
ภาพจาก www.google.com

ด้วยเหตุนี้ อดีต “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสได้คุยกับสเตอร์ลิงซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ “เดอะบลูส์” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับความเป็นไปได้ในการซื้อบ้านหรู 5 ห้องนอนในเชสเชียร์ วงในเผย “เดอะ ซัน” ว่า “คีแรนอยากย้ายจากสเปนกลับอังกฤษเต็มที่ และถ้าคุยเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเสร็จจะรีบจัดการเรื่องขายบ้านให้คีแรน” ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT