ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คีแรน ทริปเปียร์ เปิดปากวิธีเอาชนะทาง ลิโอเนล เมสซี่

แบ็คขวาทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยหากจะชนะ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า


สำหรับ ทริปเปียร์ ที่ย้ายจาก สเปอร์ส ไปลงบู๊ให้กับทีมตราหมีสามซีซั่น และประสบความสำเร็จได้แชมป์ ลา ลีกา ซีซั่น 2020/21 ก่อนกลับสู่บ้านเกิดมาร่วมทีม สาลิกาดง เมื่อในซีซั่นก่อนและด้วยเหตุที่เคยต่อกรกับทาง เมสซี่ อดีตดาวเตะทีม บาร์เซโลน่า มาแล้ว กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 32 ปีจึงตอบข้อถามของทางสื่อ

ถึงการหยุดหัวหอกเลือด ฟ้าขาวขอบอกตรงๆเลยนะ มันน่าตลกดีเพราะแม้ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมของผมจะเป็นชาว อาร์เจนไตน์ เช่นเดียวกับทาง เมสซี่ แต่เขาพูดออกมาเองในการประชุมทีมว่าจะ “สวดมนต์เอา” คุณไม่มีทางหยุดเขาได้ คุณไม่สามารถหาระบบการเล่น หรือวางแผนที่จะหยุดเขาไว้ได้เพราะเขาเหนือชั้นมาก” ทริปเปียร์ ได้กล่าวเมื่อ 5 ม.ค.ถึงกระนั้นก็ดี ดาวเตะทีม เดอะ แม็กพายส์ ส่งเสียงกระตุ้นให้ทางนักเตะ อิงลิช หาโอกาสย้ายไปลิ้มรสชาติฟุตบอลในลีกกระทิงดุเหมือนกับเขาโดยหวังว่าจะมีนักเตะ อังกฤษ ย้ายไปที่นั่นมากขึ้น

WM
ภาพจาก www.google.com

เพราะผมได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายจากการเล่นที่นั่นกับทาง ซิเมโอเน่โดยผมเรียนรู้ด้วยตัวเองได้อย่างมากมายเช่นกัน ออกไปสนุกกับมัน และการดื่มด่ำกับชีวิตใน สเปน ทั้งเรื่องอาหาร และอากาศ มันเป็นสองสามปีที่น่าทึ่งเอามากๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT