ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ คล็อปป์ ทำไม่ถูกดูหมิ่นสนาม

โรนัลด์ คูมัน เผย ทำไม่ถูกที่พูดถึง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ สนามเหย้า


โรนัลด์คูมันเทรนเนอร์บาร์เซโลน่ายักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปนกล่าวว่าเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคิดผิดเมื่อเทียบกับอัลเฟรโดเดสเตฟาโนที่สนามเร มาดริดใช้ที่นี่เป็นสนามเหย้าชั่วคราวตอนนี้เป็นสนามฝึกซ้อมมาดริดตัดสินใจปรับปรุงบ้านซานติอาโกเบอร์นาเบวในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนา เพราะผมคิดว่าในช่วงเวลานี้แฟนบอลคงไม่ได้รับอนุญาต

ให้เข้ามาชมเกมในสนามอยู่แล้ว และบังคับให้พวกเขาใช้อัลเฟรโดดิสเตฟาโนเป็นรังเหย้าชั่วคราวตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้วโดยเดิมสนามนี้ใช้เป็นบ้านของเรอัลมาดริดกัสติยาซึ่งเป็นทีมสำรอง มาดริดและตั้งอยู่ในศูนย์ฝึกของ “ราชันชุดขาว” อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้มีความร้อนแรงขึ้นเมื่อ คล็อปป์ เปรียบสนาม เปรยสนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เป็นสนามฝึกซ้อมก่อนการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนัดแรกที่มาดริด ลิเวอร์พูลเอาชนะลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 เมษายนและในช่วงท้ายเกมคล็อปป์ยังกล่าวอีกว่าในเกมถัดไปจะเตะที่แอนฟิลด์ซึ่งเป็นสนามที่เหมาะสมกับคำว่า “สนาม” ฟุตบอลจริง

WM
ภาพจาก www.google.com

คูมันกล่าวก่อนที่บาร์เซโลน่าจะไปเยือนมาดริดในเกมลีกวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ว่า “มาดริดเคยชินกับการเล่นในสนามนั้นส่วนคู่ต่อสู้พวกเขาต้องเตะที่นั่นมันก็แค่นั้นสำหรับผู้เล่นสิ่งที่ยากที่สุดคือการต้อง เล่นโดยไม่มีแฟน ๆ มาชมเกมในสนาม”ถ้าจะบอกว่า (อัลเฟรโดดิสเตฟาโนคือสนามฝึกซ้อม) มันเป็นการดูหมิ่นทีมใหญ่อย่างมาดริดพวกเขาเลือกที่จะปรับปรุงสนามเหย้าในช่วงเวลานี้และผมคิดว่าพวกเขาเป็นทางเลือกที่ดี”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT