ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

จอร์เก้น คล็อปป์ เผยชื่อ 2 ทีมไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอ

 คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล เจอ แมนฯ ซิตี้, เชลซี


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทัพ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ซึ่งรู้สึกโล่งใจที่ “หงส์แดง” ไม่ได้จับสลากไปเจอกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งหลังจากที่มีการประกบคู่ทั้งรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาลิเวอร์พูลอาจจะพบกับทางเบนฟิก้าในรอบ8ทีมสุดท้าย

และถ้าหากผ่านได้ก็จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่างบียาร์เรอัล และ บาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่อีกสาย แมนฯ ซิตี้ เจอ แอต.มาดริด โดยที่ผู้ชนะจะเข้าไปเจอกับผู้ชนะของคู่ เชลซี พบ เรอัล มาดริด นั่นก็หมายความว่า “หงส์แดง” มีโอกาสที่จะเจอทีมจากอังกฤษด้วยกันเองในรอบชิงชนะเลิศเลยซึ่งทางด้าน คล็อปป์ เผยหลังถูกถามถึงเรื่องการจับสลากประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะนำ ลิเวอร์พูล ไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ ว่า ผมนั้นพร้อมเจอใครก็ได้ แต่สิ่งเดียวที่ผมไม่ต้องการคือเจอทีมจากอังกฤษด้วยกันเองมากกว่า

 คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

พวกเราเคยเจอมาแล้วในอดีตและผ่านมาได้ เราเคยเล่นในรอบชิงชนะเลิศกับทีมจากอังกฤษ ซึ่งมันไม่เป็นไรเลย เพราะยังไงในรอบชิงชนะเลิศ คุณก็ต้องเจอกับทีมที่ผ่านเข้ามา เราเลยเล่นกับสโมสรอังกฤษ บ่อยพอแล้วในหนึ่งฤดูกาล และมันคงจะดีหากคุณได้เล่นกับทีมอื่นๆบ้าง ทางด้านนายใหญ่ หงส์แดงกล่าว

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของอังกฤษ ที่คว้า 4 แชมป์สำคัญในฤดูกาลเดียว เพราะว่ายังอยู่ในเส้นทางทั้ง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอฟเอคัพ หลังได้แชมป์ คาราบาวคัพ มาแล้ว1รายการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT