ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

จอห์น เทอร์รี่ ยื่นเรื่องขอซื้อหุ้นก้อนเล็กๆ จากทัพ เชลซี

จอห์น เทอร์รี่ รวบรวมสมัครพรรคพวกยื่นเรื่องขอซื้อหุ้น จากเจ้าของใหม่เชลซี


ทางด้านอดีตกัปตันผู้ยิ่งใหญ่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้หวนกลับมารับงานกับสโมสรอีกครั้งในตำแหน่งที่ปรึกษาทางด้านโค้ชเมื่อในเดือนม.ค.ที่ผ่านมา และหลังจากที่ทาง เชลซี ถูกบีบให้ขายทีมเนื่องจากว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของชาวเมืองหมีขาวถูกทางการยูเคประกาศคว่ำบาตรด้วยเหตุผลที่มีความสนิทชิดเชื้อกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดี รัสเซีย ที่ได้ออกคำสั่งโจมตี ยูเครน

ล่าสุดเมื่อในวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ผ่านพ้นเส้นตายการติดต่อขอยื่นข้อเสนอขอเทคโอเวอร์สโมสรแห่งกรุงลอนดอนจากกลุ่มทุนเจ้าต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระทั่งเมื่อในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 41 ปีซึ่งค้าแข้งกับ สิงห์บลูส์ มาตั้งแต่ในสมัยเป็นเยาวชน ก่อนที่ย้ายไปแขวนรองเท้ากับ แอสตัน วิลล่า ก็แถลงว่ารวมรวมสมัครพรรคพวกในนาม ทรู บลูส์ คอนซอร์เทียม” ได้เรียบร้อยแล้วโดยมีทาง แคลร์ ราฟเฟอร์ตี้ อดีตนักเตะหญิงของสโมสรรวมอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยเพื่อที่จะเรียกร้องขอซื้อหุ้นก้อนเล็กๆ 10 เปอร์เซนต์ต่อจากเจ้าของใหม่ในอนาคตภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ หรือจะราวๆ 11,062 ล้านบาท

เทอร์รี่
ภาพจาก www.google.com

โดยมีจุดประสงค์ต้องการให้ทางแฟนบอลมีตัวแทนไปนั่งอยู่ในบอร์ดเพื่อร่วมตัดสินใจต่อการก้าวเดินของทางสโมสรสำหรับ เชลซี มีความสำคัญต่อชีวิตของผมมานานกว่า 22 ปี ผมอยากเห็นประวัติศาสตร์ และผมต้องการปกป้องมรดกของสโมสรที่กำลังจะก้าวไปสู่ยุคใหม่กับผู้คนที่จะเข้ามาสร้างประโยชน์ให้กับสโมสรในระยะยาว และเข้าใจว่าดีเอ็นเอมีความสำคัญอย่างไร เจที ได้ระบุ

หลังจากที่ได้พบ และได้ยินกลุ่ม ทรู บลูส์ คอนซอร์เทียม พูดคุยกัน ผมเองก็รู้ว่าพวกเขามีความเข้าใจ พวกเขาเป็นกลุ่มแฟนบอล เชลซี มาตลอดชีวิต และเป็นผู้ถือตั๋วปีซึ่งเสนอคอนเซ็ปต์เข้าไปช่วยเหลือทางสโมสรในด้านการบริหารด้วยการเพิ่มแฟนบอลเข้าไปมีส่วนร่วมในบอร์ด ซึ่งมันถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อแฟนบอล เชลซี และเพื่อที่จะปกป้องสโมสรของเรา

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยผมอยากขอบคุณเจ้าของสนาม เชลซี และกลุ่มแฟนบอลของทาง เชลซี ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ ที่ได้สนับสนุนเรื่องนี้ และเราก็หวังว่าจะได้รับการต้อนรับจากผู้ลงทุนที่จะเข้ามาเป็นเจ้าของใหม่ของทางสโมสร

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT