ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วจะไม่ไปอยู่กับ เชลซี อย่างแน่นอน

ทางด้าน จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดใจไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของ เชลซี


สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาจากฝั่งเยอรมนี ได้ออกมาตีข่าวว่า จู๊ด เบลลิงแฮม เลือกแล้วว่าจะไม่ไปอยู่กับทีม เชลซี แน่นอน หลังเผยว่าไม่ประทับใจยุทธศาสตร์การช็อปของทีมในตอนนี้ ในขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็หลุดโผจากกลุ่มที่ได้ลุ้น เบลลิงแฮม แล้วด้วยเหมือนกันสำหรับทาง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ที่ตัดสินใจว่าจะไม่ย้ายไปอยู่กับทัพ เชลซี เป็นที่แน่นอน เพราะไม่ถูกใจนโยบายการเสริมทัพของที่นั่นที่ทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งจนดูเหมือนว่าไม่มีกฎเกณฑ์ ตามรายงานของทาง สปอร์ตส์บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์เบลลิงแฮม ที่ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดทั้งกับทาง ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ โดยทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างต่อเรื่องมีอย่างเช่นว่าลิเวอร์พูล,เรอัลมาดริด,เชลซีและปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นต้นอย่างไรก็ตามในล่าสุด สปอร์ตส์บิลด์ ได้อ้างว่า เบลลิงแฮม กับทีมที่ปรึกษาของเขาไม่ถูกใจนโยบายของทาง เชลซีในตอนล่าสุด

WM
ภาพจาก www.google.com

เพิ่งกว้านซื้อนักเตะหลายคนจนดูเหมือนเป็นการช็อปแบบเอาแน่เอานอนไม่ได้จริง จนทำให้ตอนนี้ เชลซี ไม่ใช่ทางเลือกที่ เบลลิงแฮม สนใจอีกต่อไปแล้วสื่อเจ้าเดิมได้เสริมว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ไม่อยู่ในกลุ่มที่มีลุ้นในตัว เบลลิงแฮม แล้วด้วย ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ทาง มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ที่จะเป็นตัวเต็งสำหรับการได้ตัวแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT