ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

จู๊ด เบลล์ ได้เซ็นสัญญา เป็นนักเตะอาชีพกับทาง เชลซี แล้ว

ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 16 ปี จู๊ด เบลล์ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เชลซี


ถือเป็นเรื่องที่ต้องแสดงยินดีอีกหนึ่ง สำหรับอุตสาหกรรมฟุตบอลไทย หลังจาก จู๊ด เบลล์ ลูกครึ่งชาวไทย – อังกฤษอายุ 16 ปี ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในฐานะนักฟุตบอลอาชีพกับเชลซี พร้อมกับโชว์เสื้อออกมาแล้ว ในอนาคต เบลล์ สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นให้กับไทยหรืออังกฤษ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องรอดูกันอีกครั้ง แต่วันนี้เรามีประวัติย่อ และการทำงาน เกี่ยวกับเจ้าหนู เบลล์

ชีวิตเบลล์ ในอะคาเดมี่ เชลซี เบลล์เริ่มต้นเส้นทางในสถาบันการศึกษาของเชลซี โดยการเล่นให้กับทีมที่อายุต่ำกว่า 13 ปี หลังจากย้ายจากโรงเรียนของเมืองสวินดอน ในตอนแรกเขารับบทเป็นกองกลาง แต่ทีมงานของโค้ชเชลซีสามารถเห็นว่าเขามีศักยภาพ เพื่อให้สามารถเล่นเป็นกองหน้าได้ และให้เขาสวมบทบาทนั้นกับทีมอายุต่ำกว่า 18 ปีในฤดูกาลก่อน ในเป็นตำแหน่งกองหน้าที่เยาวชนไทย อังกฤษ แสดงฟอร์มที่น่าประทับใจจนถึงจุดที่ถูกเรียกให้อยู่ในทีมอังกฤษ สร้างมานานถึง 16 ปีจนในที่สุดเขาก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในโครงการพัฒนาเยาวชนอย่างเต็มรูปแบบของเชลซี

จู๊ด
ภาพจาก www.google.com

เกมที่ยอดเยี่ยมกับทีมเยาวชนเชลซี ย้อนกลับไปในปี 2561 เบลล์เป็นหนึ่งในทีมอายุต่ำกว่า 15 ปีของเชลซี ชุดที่จะเล่นในการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชน ไอซีซี ฟิวเจอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสสหรัฐอเมริกา และในโปรแกรมนั้นทีมเยาวชนของเชลซีก็มาถึงรอบชิงชนะเลิศ คู่แข่งในวันนั้นคือ บาเยิร์น มิวนิค

ในการแข่งขันทีมเด็กของบาเยิร์นแข็งแกร่งมาก เท่าที่พวกเขาไม่ได้สูญเสียเป้าหมายใด ๆ ก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศและในที่สุดบาเยิร์นสีดำก็ขึ้นไปก่อน แต่ในท้ายที่สุดการแข่งขันเชลซีซึ่งเบลล์มีส่วนเกี่ยวข้องกับประตูที่เพราะเขาเป็นลูกข้ามสำหรับชาร์ลส์ เว็บเบอร์เพื่อทำประตู ที่น่าผิดหวังที่สุดในวันนั้นทีมเยาวชนเชลซีแพ้ 1-3

อย่างไรก็ตามในปีต่อมาเบลล์ก็สามารถลบความผิดหวังนั้นได้ เฉพาะเวลานี้กับทีมอายุต่ำกว่า 16 ปีและพรีเมียร์ลีก ยู-16 คัพ ในวันนั้นเขาเล่นแทน และเป็นผู้ทำประตูสุดท้ายให้กับเชลซีเพื่อเอาชนะอาร์เซน่อลในชัยชนะ 5-2

เบลล์
ภาพจาก www.google.com

เกมที่โดดเด่นกับอังกฤษ อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้เบลเล่นให้ทีมชาติอังกฤษที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี ซึ่งเด็กไทย – อังกฤษมีเกมที่น่าประทับใจมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมต่อสเปนในการแข่งขัน ยูฟ่า เดเวลอปเมนท์ ทัวร์นาเมนต์ หรือ การแข่งขันเยาวชนของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เพราะในวันนั้นอังกฤษชนะ 3-1 และเบลล์เป็นคนเก็บ 3 ประตู นอกจากนี้หากกลับไปเล่นเกมกับเดนมาร์กเมื่อ 5 วันก่อนเขาก็ยิงได้ 2 ประตู จนกระทั่งช่วยให้อังกฤษชนะ 4-0 โดยมี 5 ประตูจาก 2 เกมในรายการนั้นซึ่งช่วยให้ทีมเยาวชนของอังกฤษชนะการแข่งขัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/