ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ชากีร่า ป็อบสตาร์ ออกตัวเชิดชู เคราร์ด ปิเก้ พ่อยอดขมองอิ่ม

ศรีภรรยาอย่าง ชากีร่า เชิดชู เคราร์ด ปิเก้ ว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก


ชากีร่า ป็อบสตาร์ขาแดนซ์ศรีภรรยาของทาง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกโรงอวยสามีว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก หลังจากนำทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บุกไล่ต้อน เรอัล มาดริด 4-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกม “เอล กลาซิโก” ในศึกลา ลีกา สปน เมื่อในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิเก้ ที่จับคู่คุมแนวรับกับทาง เอริค การ์เซียซึ่งทำให้กองหน้าของ “ราชันชุดขาว”

ไม่สามารถสร้างจังหวะอันตรายได้มากนักในแมตช์ล่าสุด ซึ่งสามารถช่วยให้ บาร์ซ่า สามารถเก็บคลีนชีตสำคัญในการสู่กับสโมสรคู่อริตลอดกาลป็อบสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย ซึ่งแต่งงานกับทาง กองหลังทีมชาติสเปน เผยว่าเธออยากจะกล่าวชื่นชมสามีสุดที่รักต่อหน้าธารกำนัล แต่ว่า ปิเก้า สั่งห้ามไม่ให้พูด แต่กระนั้นคุณเธอก็อดใจไม่ไหวที่จะขอเชิดชูความเก่งฉกาจของทางพ่ออยอดขมองอิ่มที่่โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งเหลือเกินในแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมากชากีร่า ซึ่งโพสต์ภาพตัวเองชู 4 นิ้ว ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ พร้อมระบุข้อความว่า เคราร์ด สั่งไม่ให้ฉันพูดอะไรทั้งนั้นในที่สาธารณะแต่เขาก็ช่างกล้าหาญมากๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่สามารถเล่นแบบนั้นได้การที่เอาชนะอาการบาดเจ็บ หรือความเจ็บปวด และได้พยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ มันไม่ใช่เพราะเขาเป็นสามีของฉัน แต่เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก ชากีร่า ได้ระบุทั้งนี้ บาร์ซ่า ตามหลัง เซบีย่า ทีมอันดับ 2 เพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น และแข่งน้อยกว่า 1 แมตช์ด้วย ในขณะเดียวกับพวกเขาตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 9 คะแนน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT