ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ชาร์ลี มอร์แกน อดีตเด็กเก็บบอล ได้ขึ้นนิตยสรด้านการเงิน

อดีตเด็กเก็บบอลคู่กรณีของ เอแด็น อาซาร์ ถูกจัดอันดับจาก เดอะ ไทม์ส


เราย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 โลกได้รู้จักหนุ่มน้อยที่มีชื่อว่า มอร์แกน โดยเขาทำหน้าที่เด็กเก็บบอลของทางสโมสรสวอนซี ที่ต้องดวลกับทาง เชลซี ในศึกลีก คัพ (คาราบาว คัพ) รอบรองชนะเลิศ นัด 2เป็นเหตุการณ์ฉาวที่โลกต้องจดจำเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 80 เมื่อทาง มอร์แกน พยายามถ่วงเวลาให้ทีมรักด้วยการนอนทับลูกบอล ทำให้ทาง อาซาร์

ซึ่งในเวลานั้นเล่นให้กับทาง เชลซี เกิดอาการตบะแตะใช้เท้าหวดเท้าไปที่ชายโครงของหนุ่มน้อยจนนอนดิ้น ส่วนจอมทัพชาวเบลเยียมก็โดนใบแดงไล่ออกไปโดยปริยายสำหรับเรื่องราวฉาวโฉ่ดังกล่าวผ่านไป 9 ปีทั้งสองฝ่ายต่างก็แยกย้ายไปคนละทิศละทาง โดยทาง อาซาร์ ลา “สิงห์บูลส์” ไปค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด ส่วน มอร์แกน ได้ร่วมมือกับทาง แจ็คสัน คินน์ เพื่อนรักสร้างแบรนด์วอดก้าสุดหรู “Au Vodka” ในปี 2016 จนปัจจุบันได้โด่งดังเป็นพลุแตกมีขายทั่วโลกสำหรับทาง “Au Vodka” เป็นแบรนด์วอดก้า สไตล์อังกฤษ ระดับอัลตร้าพรีเมี่ยม โดยจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์นี้ก็คือขวดที่ใช้บรรจุวอดก้า

เอแด็น
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งมีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากโดยตัวบรรจุภัณฑ์สีทองทรงยาวซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของทาง “Au Vodka” จะมีวอดก้าทั้งหมด 7 รสชาติ ซึ่งถูกนำไปวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าเซลฟริดเจส, ฮาร์วี่ย์ นิโคลส์, เทสโก้ และ คอสโก้ เป็นต้นสำหรับจากจุดเริ่มต้นที่ผลิตวอดก้าได้ 2,000 ขวดต่อวันก็เพื่อส่งไปให้บาร์ท้องถิ่นในเมืองสวอนซี่ ซึ่งปัจจุบันธุรกิจของ มอร์แกน และคินน์ เติบโตจนสามารถผลิตสินค้าได้ถึง 35,000 ขวดต่อวัน และส่งไปจำหน่ายถึง 40 ประเทศในทั่วโลก

WM
ภาพจาก www.google.com

ล่าสุดมีการเปิดเผยจากทาง “The Numbers Game” ผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ระบุว่าเมื่อปีที่ผ่านมา มอร์แกน กับ คินน์ สามารถขายผลิตภัณฑ์น้ำเมาของพวกเขาได้มากกว่า 2 ล้านขวดโดยทำรายได้มากกว่า 40 ล้านปอนด์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT