ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซน ฮึง-มิน เผยเคยเป็นกองเชียร์ แมนยู ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

ซน ฮึง-มิน เปิดอกสมัยเด็ก เคยเป็นแฟนบอลของ แมนยูทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก


ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าในสมัยก่อนตนนั้นเคยเป็นแฟนบอลของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกมาก่อนโดยทางด้าน ซน กลายเป็นตัวหลักของทาง สเปอร์ส ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ทำไปถึง 109 ประตูจากการลงเล่นใน 284 นัดในทุกรายการ

ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนยกให้เขานั้นเป็นนักเตะชาวเกาหลีใต้ที่เก่งที่สุดของทาง พรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับทาง พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย และบางคนมองว่าเขาอาจจะเหนือกว่า พาร์ค ด้วย หลังโดน โปร ไดเร็คต์ สื่อรายหนึ่งได้ถามว่าสมัยที่เขายังเป็นเด็กเขาได้เชียร์ทีมไหนนั้น แข้งวัย 29 ปีก็ตอบว่า “ผมเคยเป็นแฟนบอลของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแน่นอนว่ามันก็เป็นเพราะ ชี-ซอง เคยเล่นให้ทีมนั้น เขาเป็นถึงฮีโร่ของประเทศ สมัยก่อนคนในเกาหลีเองก็พูดเล่นๆ เหมือนกันว่าเขานั้นอึดจนเหมือนมีหัวใจถึง 2 ดวง สำหรับผมแล้วเขาเป็นฮีโร่ของประเทศ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมอีกด้วย ซึ่งเขาเป็นคนปูแนวทางการเล่นให้กับนักเตะจากเกาหลีใต้ เขาได้มอบความหวังกับโอกาสให้เรา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ คุณรู้ไหม เขานั้นเป็นนักเตะคนแรก ของเกาหลีใต้ ที่ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นสมัยที่ยังเป็นเด็กผมเลยเชียร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมทำอย่างนั้นไม่ได้อีกแล้วนะ!”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT