ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สร้างความฮึกเหิมทีม ในห้องแต่งตัว

หลังจาก เอซี มิลาน ได้แชมป์ไปครอง โดยพอพูดจบแล้วเขาก็คว่ำโต๊ะด้วย


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของทาง เอซี มิลาน พูดสร้างความฮึกเหิมในห้องแต่งตัวหลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ทีมของเขาได้บุกไปชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 เมื่อในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาชัยชนะในนัดดังกล่าวทำให้ มิลาน ได้แชมป์ เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ซึ่งก่อนที่จะเริ่มซีซั่นนี้นั้นมีเพียงไม่กี่คนที่เชื่อ

ว่าทีมของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะมาไกลจนถึงจุดนี้ได้ หลังจากที่พวกเขาเสีย ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ไปเมื่อในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนทั้งนี้ หลังจบเกมกับ ซาสซูโอโล่ แล้วนั้น อิบราฮิโมวิช ก็ได้พูดในห้องแต่งตัวว่า ทุกคนมารวมตัวกันที่นี่เร็ว นี่พวก ต้องใจเย็นๆ น่า ฉันไม่ได้จะร่ำลาพวกนายหรอก พวก แค่ตั้งแต่วันแรกที่ฉันกลับมาอยู่กับทีม แล้วตอนที่คนอื่นๆ ย้ายตามมาเล่นให้ทีมหลังจากนั้นน่ะ ก็มีเพียงไม่กี่คนที่เชื่อมั่นในตัวเราอย่างไรก็ตาม เมื่อเราได้ตระหนักว่าเราจำเป็นต้องเสียสละบางอย่าง, ต้องทนทุกข์บ้าง, ต้องเชื่อมั่น และต้องทำงานกันแล้วนั้น เมื่อเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นได้เราก็จะกลายเป็นกลุ่มก้อนที่ดี

อิบราฮิโมวิช
ภาพจาก www.google.com

และเมื่อเป็นกลุ่มก้อนที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันแล้วน่ะนายก็จะสามารถที่จะประสบความสำเร็จแบบที่เราทำกันในครั้งนี้ได้ด้วยในตอนนี้เราเป็นแชมป์ของอิตาลีแล้ว อันดับแรกฉันอยากจะขอบคุณนักเตะทุกคน แล้วตอนนี้ผมก็ขอพูดในฐานะตัวแทนของทุกคนในทีมแล้วกันเราอยากจะขอบคุณ เปาโล (มัลดินี่), ริคกี้ (มาสซาร่า) และ อิวาน (กาซิดิส) ด้วย

มันไม่ใช่งานง่ายเลย แต่ฤดูกาลนี้เราจะเป็นกลุ่มก้อนที่ดีได้ซึ่วตอนเเริ่มฤดูกาลนี้น่ะไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเราเลย แต่เราก็แข็งแกร่งขึ้นได้ผ่านทางองค์ประกอบที่สำคัญต่างๆ ฉันภูมิใจในตัวพวกนายทุกคนมาก เอาล่ะ ตอนนี้ช่วยทำอะไรให้ฉันทีนะ

WM
ภาพจาก www.google.com

พวกนายจงฉลองให้เหมือนแชมเปี้ยนกันซะ เพราะมันไม่ใช่แค่ มิลาน ที่เป็นส่วนหนึ่งของ เอซี มิลาน แต่ทั้ง อิตาลี ต่างหากที่เป็นส่วนหนึ่งของ เอซี มิลาน โดยหลังจากนั้น อิบราฮิโมวิช ก็คว่ำโต๊ะที่อยู่ในห้อง ก่อนที่ทุกคนจะได้ฉลองกันอย่างเริงร่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT