ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจจะไม่สามารถลงเล่นให้ เอซี มิลาน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายทั้ง ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้


โดยทางด้าน เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูง ในเกมที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ในคืนวันพุธที่ 15 กันยายนนี้ หรือ 02.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

หลังจากที่ทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อเมืองมะกะโรนี ได้ออกมารายงานว่า หัวหอกสวีดิช วัย 39 ปี นั้นมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้จะไม่สามารถร่วมเดินทางกับทีมไปในแดนผู้ดีด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า ทางเจ้าตัวจะต้องพักนานแค่ไหน สำหรับการบาดเจ็บในครั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เพิ่งจะกลับมาลงสนามได้ หลังเข้านั้นรับการผ่าตัดที่หัวเข่าหลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยการลงมาเป็นตัวสำรองในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ลาซิโอ 2-0 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา และใช้เวลาในสนามเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้นก็ทำประตูได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี กุนซือของทัพ เอซี มิลาน เผยผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า “อิบราฮิโมวิช เขานั้นมีอาการอักเสบที่เส้นเอ็นหลังจากเกม มิลาน พบ ลาซิโอ วันนี้เขาจึงพยายามลงซ้อม แต่เราจะไม่เสี่ยง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT