ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรเมลู ลูกากู ด่าใส่กันแบบดุเดือด

หลังจากเกมที่ต้นสังกัดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรเมลู ลูกากู เจอกัน


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน กับ โรเมลู ลูกากู ดาวเตะของ อินเตอร์ มิลาน ด่าใส่กันแบบจะดุเดือดในเกมที่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่นั้นเจอกัน โดยช่วงหนึ่ง อิบราฮิโมวิช ที่ดูเหมือนจะพาดพิงไปถึงคุณแม่ของทาง ลูกากู ทำเอาอีกฝ่ายนั้นโมโหหนักกว่าเดิม ซึ่งในขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทัพ อินเตอร์ บอกว่าถูกใจที่ ลูกากู ระเบิดอารมณ์ร้อนใส่อีกฝ่ายด้วย

โดยทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ทะเลาะกันอย่างหนักโดยที่ทาง ลูกากู อ้างว่า อิบราฮิโมวิช พูดจาพาดพิงถึงมารดาของเขาก่อนด้วย อิบราฮิโมวิช กับ ลูกากู นั้นสนิทกันในระดับหนึ่งในตอนที่พวกเขายังเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเคยหยอกกันบ้างจากการที่ ลูกากู บอกว่าตัวเองนั้นเป็นราชาคนใหม่ของเมืองมิลาน ก่อนที่ทาง อิบราฮิโมวิช จะสวนว่าเมืองมิลานไม่จำเป็นต้องมีราชา เพราะมีพระเจ้าแบบตนแล้วนี่ แต่ที่ผ่านมาพวกเขาก็ไม่ได้บาดหมางอะไรกันแบบรุนแรงเลย

ดุเดือด
ภาพจาก www.google.com

แถมเมื่อปีก่อนทาง ลูกากู ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นเคารพ อิบราฮิโมวิช อย่างมากด้วยซ้ำ ทั้งสองเพิ่งดวลกันในครึ่งแรกของเกมโคปปาอิตาเลีย เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม แต่ในช่วงท้ายของครึ่งแรกมีเรื่องดราม่าเมื่อทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรงเมื่ออินเตอร์ยิงฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก แสดงความไม่พอใจกับจังหวะของอเลสซิโอโรมาญโญลี แต่แล้วอิบราฮิโมวิชก็ทำบางอย่างที่ทำให้ลูกากูโกรธมากและพูดอย่างดุเดือดกับอีกฝ่าย ทั้งคู่ยังกระแทกหัวเบา ๆ

หลังจากนั้นผู้เล่นของทั้งสองทีมก็พยายามแยกพวกเขา แต่ทั้งคู่ยังคงตะคอกใส่กันจนกรรมการต้องให้ใบเหลือง ตอนหนึ่งอิบราฮิโมวิชกล่าวว่า “ไปทำพิธีกรรมวูดูโง่ ๆ ของคุณ” ด้วยรอยยิ้มเย้ยหยัน คำพูดดังกล่าวควรจะสื่อถึงวิธีที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของเอฟเวอร์ตันกล่าวในเดือนมกราคม 2018 ว่า ลูกากู ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตัน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เนื่องจากสตาร์ชาวเบลเยี่ยมโทรหาแม่ของเขาที่ไปหาหมอผีในแอฟริการะหว่างการเจรจาต่อสัญญา ก่อนที่หมอผีจะบอกให้เขาปฏิเสธสัญญาจากเอฟเวอร์ตันและย้ายไปเชลซี

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จริงแล้ว ลูกากู เคยบอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ด้วยการบอกลาเอฟเวอร์ตันเขาก็ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ใช่เชลซีซึ่งมีแนวโน้มว่าอิบราฮิโมวิชจะล้อเรื่องนี้ในเกมเมื่อวันอังคาร ทำให้ลูคาคุรู้สึกว่าอีกฝ่ายทำให้แม่ของเขาสนุกจนเขาโมโหมากขึ้น มีอยู่ช่วงหนึ่งเขาพูดว่า “เจอกันในอุโมงค์” และในตอนท้ายของครึ่งแรกลูกากูพยายามเดินข้ามอิบราฮิโมวิชด้วยเสียงตะโกนต่างๆเช่น “ไอ้สารเลว”,”แกกับเมียของแกมันน่าทุเรศ”และ “แกอยากพูดเกี่ยวกับคุณแม่ของฉันงั้นเหรอ”เป็นต้น

ส่วนผลสุดท้ายอินเตอร์พลิกแซงชนะ 2-1 โดยมีลูกากูเป็นคนยิงจุดโทษตีเสมอให้ทีมส่วนอิบราฮิโมวิชแม้จะเป็นฝ่ายทำประตูนำมิลานในเกมนี้ แต่เขาโดนใบเหลืองที่สองในนาทีที่ 58 หลังจากนั้นอันโตนิโอคอนเต้เทรนเนอร์อินเตอร์บอกว่าเขามีความสุขที่ลูกากูแสดงความโกรธแค้นอิบราฮิโมวิช

ดาวเตะ
ภาพจาก www.google.com

คอนเต้กล่าวว่า “ถ้าเขาโกรธจริงมันถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันมีความสุขมากฉันเองก็เป็นผู้เล่นมาก่อนนี่คือเกมดาร์บี้ไม่ใช่เกมเพื่อสุขภาพในระหว่างเกมจะมีบรรยากาศที่ตึงเครียดอยู่แล้วและใน บางสถานการณ์มันอาจทำให้คุณรู้สึกโกรธสิ่งสำคัญคือทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง ฉันดีใจที่ได้เห็นว่า ลูกากู ยังคงมีสมาธิในการเล่นสูง เขามีปัญหากับคนบางคน (หมายถึงอิบราฮิโมวิช) ที่มีพฤติกรรมชั่วร้ายและเป็นนักรบเขาไม่อยากแพ้ จากมุมมองนี้ฉันคิดว่าโรเมลูเติบโตขึ้น และสำหรับเรามันสำคัญมาก”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT