ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซาดิโอ มาเน่ แสดงท่าทีสนใจค้าแข้ง บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้

สื่อกีฬาเผย ซาดิโอ มาเน่ สนใจที่จะไปค้าแข้งกับทาง บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้


ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของทาง ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำสำหรับ มาเน่ นับเป็นหนึ่งในแกนหลักของ ลิเวอร์พูล ซึ่งตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้เขาก็ทำได้ถึง 23 ประตูจากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม เขาเองก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงที่ผ่านมามันก็ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาต่อสัญญามากเท่าไหร่จนทำให้ดาวเตะชาวเซเนกัลมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในระดับหนึ่ง ซึ่ง บาเยิร์น ก็ได้ตกเป็นข่าวกับเขาเช่นกันจนกระทั่งล่าสุด เพล็ตเท่นเบิร์ก เผยว่า มาเน่ มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยทาง “เสือใต้” ก็เจรจากับแข้งวัย 30 ปี รวมถึงทีมงานของเขาไปบ้างแล้วเช่นกัน โดยเป็นที่เชื่อกันว่าช่วง 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญว่าอนาคตของ มาเน่ จะเป็นยังไงต่อไป

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งนอกจากนี้ นักข่าวเจ้าเดิมบอกด้วยว่าค่าตัวที่ บาเยิร์น ได้เตรียมยื่นให้นั้น อาจจะไม่ถึง 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท หลังจากที่ มาเน่ ใกล้หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เต็มทีแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT