ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซานโตส ไม่ปิดโอกาส จอร์จินโญ่ ร่วมงาน เมาริซิโอ ซาร์รี่

เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี รับแข้งอาจตามร่วมงาน ซาร์รี่


ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ของ จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวว่าผู้เล่นที่อยู่ในความดูแลของเขาสามารถย้ายไปเล่นที่เมาริซิโอซาร์รีได้หากกุนซือชาวอิตาลีได้รับงานกับทีมใหญ่ในอนาคต จอร์จินโญ่และซาร์รีเคยทำงานร่วมกันในนาโปลีและพวกเขาสนิทกัน

ในช่วงที่ซาร์รีคุมเชลซีในช่วงเวลาที่เขาติดทีมชาติอิตาลี “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อไปเช่นกัน และในระหว่างที่ซาร์รี่ยังคุมยูเวนตุสมีข่าวลือว่ากุนซือวัย 61 ปีต้องการดึงตัวเขาไปอยู่ด้วย “เบียงโคเนรี” เช่นกัน แต่สุดท้ายซาร์รี่ก็ถูกยูเวนตุสปลดออกจากตำแหน่ง และยังไม่มีทีมไหนดึงเขามากำกับทัพได้เลย ซานโตสกล่าวว่า “เขามีความสุขมากจากการทำงานร่วมกับแฟรงค์แลมพาร์ดและเชลซีสามารถทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลก่อนผู้เล่นทีมชาติอิตาลีส่วนใหญ่เล่นในเซเรียอาเพราะเป็นลีกใหญ่ แต่การเดินทางของเขาพาเขาไปลอนดอน”

SA Game
ภาพจาก www.google.com

“ หากเมาริซิโอซาร์รี ยังคงอยู่ที่นั่นเขาอาจจะย้ายไปร่วมงานกับเขาที่ยูเวนตุสด้วยซ้ำ จอร์จินโญ่มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมาก ทั้งส่วนตัวและอาชีพกับโค้ชเรากำลังรอดูว่าซาร์รี่จะร่วมงานกับทีมไหนหลังจากนี้ และถ้าเกิดเป็นทีมใหญ่ในอิตาลีจอร์จินโญ่ก็อาจจะเข้าร่วมกับเขาได้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT