ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซาลาห์ เบิ้ลสองประตู ในเกมหงส์แดง บุกเอาชนะ เวสต์แฮม

ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ผลงานเยี่ยม หลังบุกเอาชนะ เวสต์แฮม


หงส์แดง ลิเวอร์พูลทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษโชว์ผลงานสุดยอด หลังเอาชนะเวสต์แฮม 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะก้าวต่อไปในปี 2021 เพื่อกลับสู่ฟอร์มการป้องกันที่ยอดเยี่ยม หลังจากทำประตูได้ไม่เกิน 483 นาทีในช่วงปีใหม่หงส์แดงทำไป 6 ประตู

จากสองเกมที่เอาชนะท็อตแนมฮอตสเปอร์ 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดี การชนะสองครั้งติดต่อกันในลอนดอนตลอดสี่วันทำให้ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์กลับมาไล่ล่าโดยเพิ่มขึ้นเป็นอันดับสามของตาราง โมฮาเหม็ดซาลาห์ยิงสองประตูกับแฮมเมอร์ส และกลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกนับตั้งแต่เอียนรัชยิงได้ในปี 1984-85 ยิงได้ 20 ประตูหรือมากกว่านั้น ทั้งสี่ฤดูกาล กองหน้าชาวอียิปต์เปิดประตูสุดสวย หลังจากได้บอลทางขวาก่อนแต่งบอลไปทางซ้ายแล้วหมุนมือของฟาเบียนสกี้ออกไปเสียบตาข่าย ประตูที่สองมาจากการโต้กลับที่ยอดเยี่ยมเริ่มเวสต์แฮมลากลูกเตะมุมเข้าไปในเขตโทษของลิเวอร์พูล

WM
ภาพจาก www.google.com

ก่อนที่ผมจะทำไม่ได้และเป็น ลิเวอร์พูที่เล่นเกมโต้กลับจากการทำเข้าประตูของเขาเอง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จ่ายบอลยาวให้ชากิรีทางซ้ายก่อนที่ดาวเตะวัย 29 ปีจะข้ามหนึ่งจังหวะเพื่อไปยังสัมผัสแรกของซาลาห์ มันยอดเยี่ยมมากโดยการจับขวาก่อนที่จะจิ้มด้วยซ้ายเบา ๆ ไปที่ตัวของฟาเบียนสกี้ มันเป็นประตูที่สองของเกมนี้และเป็นประตูที่ 15 ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งประตูนี้ทำให้มีเพียงสองทีมเท่านั้นที่ทำประตูได้ ด้วยการโต้กลับมากกว่าที่ลิเวอร์พูลยิงได้ 4 ประตูในฤดูกาลนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลีดส์ยูไนเต็ดยิงได้ 5 ประตู

หงส์แดง
ภาพจาก www.google.com

ในปี 2020-21 หงส์แดงได้รับการจัดอันดับสูงสุดว่าใครสามารถทำประตูได้จากการโต้กลับโดยยิง 11 ครั้งก่อนจะคว้าแชมป์ซึ่งมากกว่าเลสเตอร์ซิตี้ที่ยิงได้ 9 ประตู, 2 ประตูตามด้วยเชลซี 8 ประตูและสเปอร์ส 8, ซึ่งทั้งสองจบที่สามด้วยกัน ทำให้เมื่อนับรวมทั้งหมด (นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกเริ่มในปี 1992-93) ลิเวอร์พูลยิงประตูตอบโต้ได้ 70 ประตูเป็นรองเพียงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำได้ 72 ประตูแมนเชสเตอร์ซิตี้ 79 และสเปอร์สที่มี 81 ประตูเท่านั้น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT