ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซาอูล ญีเกซ มีข่าวกับ แมนยู และ เชลซี อย่างหนักที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อของอังกฤษ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ชายตามอง ซาอูล ญีเกซ


โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าไม่ได้กำลังสนใจที่จะดึงตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ถึงแม้ว่าทาง ซาอูล จะเคยเป็นแกนหลักของทาง แอต. มาดริด ในช่วงหลายฤดูกาลก่อนแต่ในซีซั่นที่แล้วบทบาทของเขากับทีมนั้น

ได้น้อยลงจนถึงขนาดที่ได้เป็นตัวจริงใน ลา ลีกา ได้เพียง 22 เกม จากการลงเล่นทั้งหมดใน 33 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้เขานั้นตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยในช่วงที่ผ่านมาทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ก็เป็น 2 ทีมที่มีข่าวกับทาง ซาอูล มากที่สุด แถมบางรายงานถึงขั้นได้ออกมาระบุว่า “ปีศาจแดง” มีโอกาสดีกว่าที่จะได้ตัวแข้งชาวสแปนิชไปด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ล่าสุดกล่าวว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ได้สนใจดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้เนื่องจากทั้งสองเรื่องมีค่าแรงมากพอ แล้ว บวกกับกลยุทธการเสริมทัพของแมนฯยูไนเต็ดในเวลานี้ไม่ได้กำหนดไว้เนื่องจากแผงกลางเป็นจุดที่ต้องเสริมแกร่งให้มากที่สุด

WM
ภาพจาก www.google.com

เงื่อนไขเดียวที่พวกเขาจะหันไปไล่ซาอูลคือถ้าทีมปล่อยให้มิดฟิลด์ตัวกลางออกไปในตลาดซื้อขายรอบนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าปัจจุบันซาอูลได้รับเงินเดือนกับแอตเลติโก มาดริดรวมเป็นเงินราวๆ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 13.80 ล้านบาท) แถมเขาต้องการรับประกันว่าเขาจะได้รับโอกาสนั้น เล่นต่อเนื่องถ้าเขาทำการโอน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT