ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม ออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอมเซ็นสัญญา

โอลิเวอร์ คาห์น ยิ้มบาน บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แล้ว


โดยทาง โอลิเวอร์ คาห์น ประธานกรรมการบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้แสดงความเชื่อมั่นว่าทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของทีม นั้นยังคงเป็นดาวยิงที่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งทางด้าน บาเยิร์น ถือเป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรระดับท็อปของยุโรป

ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับทาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยก็ยังเชื่อกันว่า พวกเขานั้นได้เล็ง ฮาแลนด์ เป็นตัวตายตัวแทนของ เลวานดอฟสกี้ ที่ตอนนี้ได้อายุ 33 ปี แล้วแต่อย่างไรก็ตาม ซึ่งล่าสุด ซีอีโอ บาเยิร์น ในวัย 52 กะรัต ได้ตอบแบบชัดๆ หลังถูกนักข่าวถามถึงโอกาสที่ทางด้าน บาเยิร์น จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาแลนด์ มาแทน เลวานดอฟสกี้ “เรามี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่แล้ว และเขานั้นยังคงสามารถทำประตูได้ระดับ 30-40 ลูก ตลอดช่วง 2-3 ปีข้างหน้า” คาห์น กล่าว โดยทางด้าน เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัว

WM
ภาพจาก www.google.com

เมื่อในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 กดไปแล้ว 324 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น 354 นัดซึ่งนอกจากนี้ คาห์น ยังพูดถึงเรื่องอนาคตของทาง นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังจอมแกร่ง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ ได้อย่างน่าสนใจ “ผมจึงคิดว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แต่ว่าทางออกสำหรับเรื่องนี้ต้องสมเหตุสมผลต่อทั้งสองฝ่ายด้วย”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT