ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดั๊กลาส โอลิเวียร่า ชาวบราซิลเลี่ยน เสียดายช่องทำแต้มเกม

หลังเกม เวกัลตะ เซนได 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 เดือนกรกฎาคมที่ผ่าน


การเคลื่อนไหวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยกทัพกลับมาปักหลักฝึกหัด ที่ซัปโปโร โดยจัดแจงเปิดบ้านรับการมาเยี่ยม เอฟซี เมืองโตเกียว ในเกมเจลีกนัดหมายที่ 6 วันพุธที่ 22 เดือนกรกฎาคม นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คอนซาโดเล่ สังกัดเดิมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แล้วก็ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เล่นเกมเยี่ยมติดต่อมา 4 เกม

ตั้งแต่ลีกรีสตาร์ตกลับมาเตะในตอนต้นก.ค. ทำให้ 5 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ คอนซะ ยังไม่ได้เล่นในบ้านแม้กระทั้งเกมเดียว หัวข้อนี้ ดั๊กลาส โอลิเวียร่า แผงหน้าบราซิล วัย 25 ปี ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีม เมื่อต้นฤดู แล้วก็ ยังมิได้สัมผัส รังเหย้า ของทัพ เปิดเผยผ่าน hochi.news ว่า “ผมเห็นว่า พวกเรากลับมาฝึก ที่บ้านของพวกเราเป็นสิ่งที่ดีสุด ก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมได้ไปเก็บตัว ที่ชิบะ ทำให้ผมยังมิได้ ลงเล่นต่อหน้าต่อตาแฟนคลับผมยังไม่เคยมองเห็นซัปโปโร โดม เลยจ๊ะเอาจริงเอาจังๆผมตั้งตาคอย จะลงเล่นเฉพาะหน้าแฟนคลับจะทำผลงานให้ดีเยี่ยมที่สุด”

ชนาธิป
ภาพจาก www.google.com/

ดั๊กลาส เปิดเผยถึงเกมที่จะเล่นในบ้านครั้งแรก กึ่งกลางอาทิตย์นี้ ส่วน จุดหมายกับการเล่นเจลีก หนแรกในปีนี้ แนวรุกเบอร์ 33
เปิดเผยว่า “ผมหวังว่าจะทำประตูให้กลุ่มมาก รวมทั้ง ช่วยกลุ่มให้บรรลุวัตถุประสงค์ หวังว่าจะได้ค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นไปอีก ผม
เพียรพยายามทำคะแนนให้ได้ จะพากเพียรในทุกๆเกมที่ได้โอกาส ผมเสียดายในเกมปัจจุบัน กับ เซนได ที่ผมยิงไม่ได้ ทั้งที่ได้
โอกาสโน่นทำให้ผมศึกษา มันทำให้ผมเติบโตขึ้น ” โปรแกรมเจลีกนัดหมายที่ 6 วันพุธที่ 22 ก.ค.นี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิด
รังซัปโปโร โดม พบกับ เอฟซี เมืองโตเกียว เวลา 17.00 น. siamsport youtube ยิงสด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/