ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดานิเอเล่ ปราเด้ ยันมีการเสนอซื้อ วลาโอวิช เข้ามาแล้ว

ผอ.กีฬา ฟิออเรนติน่า คอนเฟิร์ม มีข้อเสนอเจ๋งๆ ขอซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช


ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬา ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ยังมีบางสโมสรยื่นข้อเสนอชิ้นสำคัญเข้ามาขอซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าคนเก่งของทีมเป็นเรียบร้อยอาจมีความเป็นไปได้สูงที่ วลาโฮวิช จะอำลาถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ภายในเดือนนี้ โดยสำหรับตลอดช่วงที่ผ่านมา

เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทาง อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุสซึ่งล่าสุด ปราเด้ คอนเฟิร์มว่า “ม่วงมหากาฬ” พร้อมขายดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี ภายในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว และตอนนี้ก็มีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาแล้ว”ใช่ทางเราได้รับข้อเสนอชิ้นสำคัญ สำหรับการขอซื้อตัว วลาโฮวิช ในเดือนมกราคม เราเองก็พร้อมขาย แต่เรากลับไม่ได้คำตอบใดๆ จากทางฝั่งเอเยนต์ของเขาเลยยูเวนตุส น่ะเหรอ? เอาเป็นว่าเราเปิดรับทุกโอกาส ตอนนี้เรากำลังรอการตัดสินใจของดูซาน เราต้องการคำตอบจากเขา สำหรับราคานั้นแน่นอนว่าไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และต้องมี ไม่มีข้อตกลงแลกนักเตะ รวมถึงค่างวดที่ต้องใช้เวลาหลายปีเช่นกัน ประธานสโมสร (ร็อคโค คอมมิสโซ่) ได้กำหนดเรื่องนี้ไว้ให้เราแล้ว” ผู้อำนวยการกีฬาของ ฟิออฯ กล่าวกับ สปอร์ตอิตาเลียสื่อกีฬาในประเทศมักกะโรนีฤดูกาลนี้ วลาโยวิช ทำไป 20 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดให้ฟิออเรนติน่าในทุกรายการ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT