ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดานี่ อัลเวส ทีมชาติ บราซิล สร้างชื่อเป็นกัปตันทีมอายุมาก

กองหลังจอมเก๋า ดานี่ อัลเวส จ่อสร้างชื่อเป็นกัปตันทีมอายุมากที่สุด


ทางด้าน อัลเวส ดาวเตะวัย 39 ปีจะได้ลงเล่นในเกมฟาดเกือกกับทางทีมจาก แอฟริกา เนื่องจาก บราซิล ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเรียบร้อยแล้วจากการกำชัยสองเกมรวดเหนือ เซอร์เบีย 2-0 และ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 โดยส่งผลให้กุนซือ ตีเต้ สามารถโรเตชั่นทีมได้สำหรับกรณีดังกล่าว มีการยืนยันว่าทาง อัลเวส จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงฉะกับแคเมอรูน

ในฐานะกัปตันทีมซึ่งจะทำให้ทางปราการหลังทีม อูนัน ในลีกจังโก้สร้างสถิติดังกล่าวมันน่าภูมิใจมากที่ผมนั้นได้มาที่นี่ มันเป็นเวลา 16 ปีแล้วกับทีมชาติ และผมพยายามทำอย่างดีที่สุดทางอัลเวสเอ่ยขึ้นเมื่อ 1 ธ.ค.ทางด้านตีเต้ ให้สัมภาษณ์ว่า เรามีนักเตะ 26 ราย เรานั้นยุ่งมากกับการทำงาน และเตรียมความพร้อมให้นักเตะ ผมนั้นมีเวลาน้อยมากที่จะกินอาหารค่ำกับครอบครัวของผมหลังจากจบเกมทางเราใส่ใจกับการเตรียมความพร้อมในเกมหน้า เรานั้นมีจุดยืนที่ชัดเจน เราเล่นไปแล้วสองเกมกับสองทีมที่แตกต่างกัน ในตอนนี้มันจะเป็นเกมที่สามที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิงซึ่งเราจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย

WM
ภาพจาก www.google.com

เราจะส่งนักเตะคีย์แมนลงเล่นเหมือนเดิม ในสองเกมเราจะใช้นักเตะไปแล้ว 19 ราย เราไม่เรียกพวกเขาว่าตัวจริงหรือตัวสำรอง พวกเขานั้นเป็นนักเตะทั้งหมดสำหรับ ฟุตบอลโลก ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สามของทาง อัลเวส เริ่มจากปี 2010, 2014 และ 2022 โดยในปี 2018 เขาได้รับบาดเจ็บจนหมดสิทธิ์ติดธง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT