ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาบิด เด เคอา ตกเป็นข่าวยอมรับค่าแรงลดลงจาก ผีแดง

นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับค่าแรงลดลงเพื่อต่อสัญญา แมนยู


ทางด้าน เด เค อา มือกาวสแปนิชย้ายมาเฝ้าเสาให้ทัพ ปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2011 และลงเล่นให้ทีมติดอันดับท็อปเทนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเทียบจากจำนวนเกมที่ได้ลงสนามจนกระทั่งล่าสุด นายทวารวัย 31 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปีก็ตามในขณะเดียวกัน อดีตขุนพลทีม แอตเลติโก มาดริด

รับค่าแรงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ หรือราวๆ 16.6 ล้านบาท หรือตกเป็นเงินปีละ 19.5 ล้านปอนด์ หรือราว 863 ล้านบาท จึงทำให้มีการลือกันว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์หวังโละเขาออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อที่จะช่วยสโมสรประหยัดรายจ่าย และมอบหน้าที่ให้ โทนี่ โคตัน หัวหน้าฝ่ายเสาะหานายทวารของทีมเร่ดูฟอร์มมือกาวที่น่าสนใจสำหรับกรณีดังกล่าว เป็นที่ระบุว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิ๊งฟอร์มของ ดีโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูทีมชาติ โปรตุเกส วัย 23 ปีของ ปอร์โต้ และ อูไน ซิมอน นายด่านตาข่ายทีมชาติ สเปน วัย 25 ปีของทีม แอธเลติก บิลเบาซึ่งนอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ยังมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ปล่อยให้ทาง ฟอเรสต์ ยืมตัวอยู่ในสังกัดเช่นกัน และพร้อมกลับมาแย่งตำแหน่งประตูมือหนึ่งของทาง โรงละครแห่งความฝัน ในซีซั่นหน้าอย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก ได้ระบุว่า เด เคอา ยินดีให้สโมสรหักค่าแรงลงไปกับการต่อสัญญาใหม่เนื่องจากเขามุ่งมั่นที่จะเฝ้าตาข่ายให้กับทีมดังของทาง พรีเมียร์ลีก ต่อไปอีก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT