ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาบิด เด เคอา มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขยายสัญญาให้แน่

ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อสโมสรจะขยายสัญญาอย่างแน่นอน


สำหรับ ดาบิด เด เคอา ที่ยังคงมั่นใจว่าจะได้ขยายสัญญากับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับยอมรับว่า 2 เกมกับ ลีดส์ จะเป็นงานหินอย่างแน่นอนดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะได้ต่อสัญญากับทัพ “ปีศาจแดง” แน่นอน

โดยทางนายทวารชาวสแปนิชเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยถึงแม้ว่าเขาจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่เป็นที่เชื่อกันว่าทางเจ้าตัวอยากได้สัญญาระยะยาวมากกว่า โดยเขานั้นก็มักจะพูดอยู่บ่อยๆ ว่ารักทีมและอยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนแขวนถุงมือ ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่มีแนวโน้มเลยว่าจะมีการหาข้อสรุปเรื่องนี้ได้ โดยที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูของทีมอื่นอยู่เรื่อยๆ อีกด้วยสำหรับตอนนี้เรายังเจรจาถึงเรื่องนั้นกันอยู่ ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับแค่การลงเล่นเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ว่ามันจะจบลงด้วยดีได้แน่นอน นายทวารวัย 32 ปี ได้ระบุ

WM
ภาพจาก www.google.com

เด เคอา ได้เสริมว่าเกมลีก 2 นัดต่อจากนี้ที่จะเจอกับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ติดต่อกันนั้น จะเป็นงานยากสำหรับทีมของตน ทั้งเกมในวันพุธนี้และวันอาทิตย์นี้จะไม่ใช่งานง่าย เราจะต้องมีสมาธิให้มากๆ โดยการเจอกับทาง ลีดส์ มันเป็นเกมที่พิเศษอยู่เสมอ ตอนนี้เรามีเวลาทที่จะได้เตรียมความพร้อมอย่างเหมาะสม, ได้พัก และลุยกันอีกครั้ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT