ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาบิด เด เคอา เผย ฆวน มาต้า เขาแทบจะเป็นทุกอย่าง

นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์อำลาและยกย่อง ฆวน มาต้า ผู้เป็นทุกอย่าง


ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวอำลา ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง หลังจากที่ทางกองกลางวัย 34 ปี เตรียมจะแยกทางกับทาง “ปีศาจแดง” หลังจากสัญญาสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้มาต้า ที่ถือเป็นที่รักใคร่ของเหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคนตลอดช่วงที่ผ่านมา

และกับ เด เคอา ทั้งคู่ก็มีความสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษจากการที่ทั้งคู่เป็นชาวสแปนิชเหมือนกัน และยังมีไลฟ์สไตล์ที่เข้าด้วยกันได้นายด่านวัย 31 ปี ได้เผยว่า ที่จริงผมเคยคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะอธิบายความรู้สึกนี้ออกมาเป็นคำพูดได้ แต่พอผมนั้นได้คิดเกี่ยวกับมันมากขึ้นแล้วน่ะมันก็กลายเป็นว่าความสุขคือความรู้สึกหลักๆ ของผม ชายคนนี้เป็นทั้งเพื่อนร่วมทีม เพื่อนทั่วไป และครอบครัวของผม เขาเป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพที่สูงมากๆ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และเป็นคนที่จะทำให้ชีวิตของคุณสวยงามได้เมื่อคุณได้รู้จักกับคนแบบเขา คุณจะรู้สึกซาบซึ้งอย่างมากที่ได้เดินทางร่วมกับนายหลายครั้งนะ

WM
ภาพจาก www.google.com

ฉันดีใจที่เราได้มาเจอกัน, ที่เราได้ใช้เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกัน ฉันรักนายมากนะพี่ชาย ฉันขออวยพรให้นายโชคดีกับทุกอย่าง รวมถึงขออวยพรให้นายมีความสุขและประสบความสำเร็จในบทบาทต่อไปของอาชีพการเล่นที่น่าทึ่งของนาย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT