ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาบิด เด เคอา เผย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินถูกทิศถูกทาง

ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนยู เผยทัพ ปีศาจแดง กำลังเดินมาถูกทิศถูกทาง


แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 20 สมัยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการไล่ตามความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกอังกฤษตั้งแต่เจ้านายวิสกี้ของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจเกษียณในปี 2556ล่าสุด ปีศาจแดง แต่งตั้งกุนซือหลายคน รวมถึง เดวิด มอยส์, โชเซ่ มูรินโญ่, หลุยส์ ฟาน กัล และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพาทีมกลับมาได้ ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เลือก เท็น ฮาก คุมทัพ และดูเหมือนจะค่อยๆ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตาราง โดยห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 เพียง 3 แต้มเดเคอายอมรับว่าปีศาจแดงมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของเท็น ฮาก และมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของฮอลแลนด์ผมคิดว่าปีนี้เราต้องการมุ่งเน้นไปที่การคุมเกม และครองบอลให้ได้มากที่สุด เรามักจะเล่นจากข้างหลัง และไล่กดดันทุกทีมด้วยการพยายามเพรสสูงในแดนคู่แข่ง เราพยายามครอบครองบอลในแดนคู่แข่ง และพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด รวมถึงชนะทุกเกม

WM
ภาพจาก www.google.com

ในช่วงต้นฤดูกาลมันค่อนข้างยาก หลังจากนั้นเราเริ่มเล่นได้ยอดเยี่ยม เราได้ผู้จัดการคนใหม่ และผู้เล่นใหม่ ดังนั้นเราต้องการเวลาสักระยะเพื่อทำความรู้จักกับแนวทางที่ผู้จัดการทีมต้องการให้เราเล่น แต่ผมคิดว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อคว้าชัยชนะ และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้รักษาประตูชาวสเปนกล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT