ข่าวฟุตบอลต่างประเทศนักเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาวยิง วัย 22 ปี หัวหอกเรอัล มาดริด ไม่ยอมกักตัว

ลูก้า โยวิช โดนจับติดคุก หลังเพิกเชยต่อคำสั่งให้กักตัว


ลูก้า โยวิช ดาวยิง หัวหอกเรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา แสดงกริยาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีภายหลังจากออกมาเดินเพ่นพ่านโดยที่ไม่ยินยอมกักบริเวณเองตามคำสั่งของประเทศเซอร์เบีย เพราะเจ้าตัวกลับมาจาก ประเทศสเปน ดินแดนที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ (เชื้อไวรัสวัววิด-19) อย่างมาก โดยความประพฤติของเขามีสิทธิ์ที่จะถูกจับยัดซังเตอย่างยิ่งจริงๆ

ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่เวที ลา ลีกา ประเทศสเปน มีสิทธิ์ถูกจับจำคุก ภายหลัง ดาวยิงวัย 22 ปี ดูเหมือนจะเพิกเชยต่อคำบัญชาให้ดำเนินงานกักบริเวณเองเพื่อคุ้มครองการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ในประเทศเซอร์เบีย ภายหลังที่เกมลูกหนังเมืองวัวกระทิงดุจำเป็นจำเป็นต้องพักการแข่งขันชิงชัยชั่วครั้งคราวด้วยเหตุว่าปัญหาเชื้อไวรัสมรณะระบาดหนักในทวีปยุโรป และก็ทั้งโลก ทำให้ โยวิช ได้รับอนุญาตจากสังกัดเดิมให้เดินทางกลับ เซอร์เบีย กับจะต้องทำกักบริเวณเองอยู่ในบ้านพักโดยทันทีเมื่อมาถึงถิ่นกำเนิด สำหรับ เซอร์เบีย เวลานี้จำเป็นต้องใช้มาตรการเอาจริงเอาจัง

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

สำหรับเพื่อการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 แล้วก็หนึ่งในมาตรเข้มของพวกเขาก็คือการสั่งให้บุคคลใดก็ตามที่เดินทางกลับมาจากประเทศกรุ๊ปเสี่ยงจึงควรกระทำการกักบริเวณเองอยู่ในบ้านตรงเวลา 28 วัน ในกรณีของ โยวิช ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาอยู่กับ เรอัล เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เดินทางมาจากกรุงมาดริด ที่มีแถลงการณ์ว่ามีผู้ติดโรควัววิด-19 มากยิ่งกว่า 17,000 ราย รวมทั้งเสียชีวิตไปกว่า 767 คน ถูกพบว่าอยู่รอบๆถนนหนทางในเบลเกรด เพียงแค่ไม่นานภายหลังเดินทางกลับไปอยู่ที่บ้านกำเนิด

เนบอจซา สเตฟฟาโนวิช รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยเซอร์เบีย กล่าวผ่าน เอพี สื่อดังระดับนานาชาติว่า “พวกเขามีชื่อเสียงในฐานะนักกีฬา พวกเขารวย แม้กระนั้นสิ่งพวกนี้ไม่อาจจะหยุดพวกเขาจากการโดนลงทัณฑ์ได้ พวกเขาจะต้องเลือกว่าจะนับถือต่อกฎ หรือจะยอมถูกจับเข้าเรือนจำ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

ช่วงเวลาเดียวกัน อทุ่งนา เบอร์นาบิช นายกฯหญิงเซอร์เบีย ออกโรงวิจารณาบรรดานักเตะที่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีว่า “พวกเรามีตัวอปิ้งที่ไม่ดีจากสตาร์นักเตะของพวกเราซึ่งมีรายได้หลายล้าน และก็ละเลยต่อความรับผิดชอบสำหรับการกักบริเวณเองขณะที่พวกเขากลับมาถิ่นฐานบ้านช่อง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/