ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดาวโป๊ เผยเคย อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ยอมมีเซ็กซ์ 16 ช.ม

อเล็กซานเดอร์ โคโคริน เกือบได้ขาอ่อนฟ้าเหลืองสมัยค้าแข้ง ดินาโม มอสโก


อลิน่า เยเรเมนโก้ ดาวโป๊สุดเอ็กซ์ ที่เปิดใจเคยลั่นวาจายินดีพลีกายมีเซ็กซ์กับ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าชาวรัสเซีย ยาวนานกันถึง 16 ชั่วโมง หากเขาสามารถยิงได้ 5 ประตูก่อนที่จะจบฤดูกาลในการแข่งขันศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีกโดยนักแสดงสาวหนังผู้ใหญ่ ซึ่งมีชื่อในวงการว่า “อลิน่า เฮนเนสซี่” ให้สัมภาษณ์กับทาง “รัสเซียน ยูโรสปอร์ต” สื่อดังในแดนหมีขาว

ว่าประทับใจในตัวของ โคโคริน ซึ่งในตอนนั้นเล่นให้กับทาง ดินาโม มอสโก พร้อมที่จะส่งข้อความพิเศษเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะฮึกเหิมเยเรเมนโก้ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นว่าเธอถึงขนาดลงทุนให้ ดาวเตะเลือดหมีขาว สามารถกินตับเธอได้แบบฟรีๆ ด้วยระยะเวลามาราธอนยาวนานถึง 16 ชั่วโมงหากเขานั้นสามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ 5 ประตูในเกมลีกสูงสุดประเทศรัสเซีย ฤดูกาล 2014/2015″ซึ่งตอนนั้นก่อนที่จะจบการแข่งขันเกมลีกในประเทศรัสเซีย หากว่าทาง อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ยิงได้ 5 ประตู ซึ่งฉันให้สัญญากับเขาว่าจะยอมมีเซ็กซ์มาราธอน 16 ชั่วโมงกับเขาเพื่อเป็นการขอบคุณ” เยเรเมนโก้ ระบุ

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยในตอนนั้นดินาโมมอสโกเหลือการแข่งขันเพียงแค่10เกมของซีซั่นอย่างไรก็ตามทางโคโครินยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ส่งผลให้เขานั้นจะจบฤดูกาลด้วยการซัดไป10ประตูจาก39เกม และนำต้นสังกัดจบอันดับ4ในตารางลีกในขณะเดียวกัน เยเรเมนโก้ ให้เหตุผลที่พร้อมยอมเล่นระบำรักแบบนั้น เพราะเธอชื่นชมในตัว โคโคริน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ถึงขนาดให้คะแนนความหล่อกันแบบ 10 เต็ม 10 ส่วนอันดับสองก็คืออังเดรอาร์ชาวินอดีตดาวยิงอาร์เซน่อลได้ไป8เต็ม10

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT