ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องคุยกัเพื่อน

เบอร์บาตอฟ แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรขอคำแนะนำ 3 คนดังเพื่อคืนฟอร์ม


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ได้ออกมาระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรที่จะไปขอคำแนะนำจากทาง อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อที่จะได้กลับมามีฟอร์มที่ดูยอดเยี่ยม โดยเขายังได้เตือน แรชฟอร์ด อีกว่าอย่าทำพลาดเหมือนตนเป็นอันขาด ซึ่งในสมัยก่อนไม่ค่อยคุยกับเพื่อนร่วมทีมมากนัก

โดยทาง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกคนดังของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า “ปีศาจแดง” ว่าควรที่จะไปคุยกับ อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อที่จะขอคำแนะะนำที่จะทำให้เจ้าตัวนั้นสามารถคืนฟอร์มเก่งให้ได้ สำหรับทาง แรชฟอร์ด ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มบู่อย่างหนักจากการที่ทำประตูไม่ได้มาแล้ว 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยในเกม เอฟเอ คัพ ในนัดที่ต้นสังกัดของเขาเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 นั้น เจ้าตัวเองมีจังหวะที่ควรจะทำประตูให้ได้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่มีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด และมันก็ทำให้เขาโดนตำหนิหนักพอตัว

มาร์คัส
ภาพจาก www.google.com

เบอร์บาตอฟ ยังเผยว่า “อลัน เชียเรอร์ ก็เป็นหนึ่งในจอมทำประตูชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดตลอดกาล เขานั้นเป็นหนึ่งในไอดอลของผม ซึ่งบางทีเขาอาจจะให้คำแนะนำกับ แรชฟอร์ด ได้ว่าในสถานการณ์แบบนี้นั้นเขาพอจะทำอะไรได้บ้าง ยังไงซะเขาก็เป็นเจ้าของสถิติ (ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก) มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งเขารู้ว่ามันต้องทำยังไงถึงจะทำประตูได้”

“ในทุกวันนี้พวกเขานั้นมีคนที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่สโมสรหลายคนเหมือนกัน เขาเองควรจะคุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และขอคำแนะนำจากเขาสักหน่อย สมัยผมน่ะผมไม่ได้คุยกับเพื่อนร่วมทีมคนไหนเลยในตอนที่ผมนั้นฟอร์มแย่อย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อายและยังค่อนข้างเก็บตัวเงียบๆ นั่นเป็นความผิดพลาดของผมเองถ้าเกิดในทีมมีคนที่มีประสบการณ์สูง และเป็นคนดังของโลกฟุตบอล อย่างเช่นทาง โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ เขาก็ควรที่จะไปขอคำแนะนำจากเขา ผมเองก็มั่นใจว่าเขาจะให้เวลาและคำแนะนำที่ชาญฉลาดได้ เอดินสัน คาวานี่ เองก็ทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนก็ตาม”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขานั้นควรจะไปคุยกับเขาเช่นกัน เขาต้องไม่ทำพลาดแบบผม เขาต้องไปคุยกับเพื่อนร่วมทีม เพราะมันมีโอกาสที่คุณนั้นจะเล่นได้แย่ต่อไปเรื่อยๆ แรชฟอร์ด เป็นคนที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของ อังกฤษ อยู่แล้ว เขานั้นเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ ยูไนเต็ด และทุกคนก็รู้ดีว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT