ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดิโอโก้ โชต้า ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล มีแววพักยาว

ลิเวอร์พูล เจอเรื่องหนักใจสุดมีข่าว ดิโอโก้ โชต้า ต้องพักแข้งยาวหลายเดือน


หงส์แดง “ลิเวอร์พูล” หนักใจอีกครั้ง เพราะข่าวล่าสุดของดิโอโกโชตะปีกจอมถล่มประตูกำลังสัญญาว่าจะต้องพักยาวหลายเดือนหลังเจ็บเข่าจากเกมกลางสัปดาห์ ดิโอโกโชตาปีกชาวโปรตุเกสของลิเวอร์พูลสโมสรฟุตบอลชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีแนวโน้มที่จะพักอย่างน้อยสองเดือน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ตามรายงานของสื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทองเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปีได้รับบาดเจ็บในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับลิเวอร์พูลเมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคมที่มิดทิลแลนด์ขณะที่เจอร์เก้น ลอปป์กุนซือ “หงส์แดง” เผยโชตะอาจไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกเยือนฟูแล่มวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ล่าสุดบันทึกระบุว่าอาการบาดเจ็บของโชตะหนักกว่าที่คิด และคาดว่าเจ้าตัวจะต้องพักฟื้นประมาณ 2-3 เดือนเลยทีเดียว นั่นหมายความว่าตลอดช่วงเวลานี้ลิเวอร์พูลต้องพึ่งพาโมฮาเหม็ดซาลาห์, ซาดิโอมาเน่และโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่เป็นหลัก

WM
ภาพจาก www.google.com

โชตะเพิ่งย้ายจากวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีโดยฤดูกาลนี้เขากดไป 9 ประตูจากการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลรวม 17 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT