ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดิ เอ็กซ์เพรส แฉ เอเยนต์ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ จ่อบินไป ตุรเคีย

เซย์ฮุน คาซานซี่ เอเยนต์ของ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ กำลังเจรจากับ เบซิคตัส


หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มว่าจะได้กองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ไปอีกขั้น เมื่อล่าสุด สื่อแดนผู้ดีเปิดเผยว่า เอเย่นต์ของ เวคฮอร์ส เตรียมเดินทางไปประเทศตุรกีในวันจันทร์นี้เพื่อเจรจากับผู้บริหารของสโมสรที่สนามฟุตบอลโวดาโฟน อารีน่า. สวนเพื่อให้หัวหอกชาวดัตช์ย้ายมาร่วมทีมปิศาจแดงตามที่นักเตะตั้งใจไว้

สำหรับเว็คฮอร์ส ปัจจุบันอยู่ภายใต้สังกัดเบิร์นลี่ย์ ทีมแชมป์เปี้ยนชิพของอังกฤษ และถูกเบซิคตัสยืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาดต่อสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปิดเผยว่าต้องการดึงตัว เวคฮอร์ส ขณะที่นักเตะรายนี้ลอยลำสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม ทีมดังแห่งลีกตุรกี จนจบฤดูกาล โดยสื่อคาดว่าจะไม่มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญากลางคันด้วยเหตุนี้เอเย่นต์ของเว็คฮอร์สจึงต้องเดินทางไปหารือกับผู้บริหารของเบซิคตัสเพื่อตกลงยกเลิกการยืมตัวกลางสัญญา ขณะที่ปีศาจแดงมีข่าวลือว่าเริ่มทาบทามเบซิคตัสแล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

อาร์นลี่ย์เช่นกันเพื่อหวังดึงตัวหัวหอกร่างใหญ่จากสโมสรในลีกเติร์กให้ได้ภายในเดือนนี้ หลังผอ.เบซิคตัส ระบุว่า หากจะมีการโยกย้ายพ่อค้าแข้งในเมืองวินด์มิลล์ จะต้องเจรจาทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อ ให้เรียบร้อยก่อน โดยเบซิคตัส จะได้ส่วนแบ่งจากค่ายืมตัวนักเตะด้วยตามสัญญาที่ผูกพันกันยิ่งไปกว่านั้น เอ็กซ์เพรส เสริมอีกว่า เว็คฮอร์สต์ เริ่มติดตามไอจีของ ผีแดง แล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้มีแนวโน้มมากขึ้นที่เขาจะย้าย โรงละครแห่งความฝัน ขณะที่ เซนอล กูเนส ผู้จัดการทีม เบซิคตัส ประกาศลั่นว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษานักเตะไว้กับทีม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT