ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีทมาร์ ฮามันน์ รับแปลกใจหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิ

ฮามันน์ เปิดอก แปลกใจที่โดน เจอร์เก้น คล็อปป์ ตำหนิความเห็นของตัวเอง


หลังจากที่ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์คนดังของ ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่าตนรู้สึกแปลกใจที่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ได้แสดงความไม่พอใจในตัวตนที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องของสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ก่อนหน้านี้ ฮามันน์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ในชุดปัจจุบันกำลังมีปัญหาบางอย่างภายในทีม

พร้อมกังวลว่าถ้าสถานการณ์โดยรวมนั้นยังไม่ดีขึ้นมันก็อาจจะทำให้ คล็อปป์ ไม่ได้อยู่คุมทีมนานอย่างที่หลายคนนั้นหวังกันเอาไว้ทั้งนี้ พอมีนักข่าวเอาความเห็นของทาง ฮามันน์ ไปถามทาง คล็อปป์ แล้วนั้น กุนซือชาวเยอรมันก็ไม่พอใจอย่างมาก โดยเขาบอกด้วยว่าต่อให้ทาง ฮามันน์ จะเคยทำผลงานให้กับทัพ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเขาไม่เข้าใจถึงสถานการณ์จริงๆ แล้วนั้นเขาก็อาจจะไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดตามอำเภอใจของตัวเอง ซึ่งล่าสุด ฮามันน์ ก็เปิดใจว่าเซอร์ไพรส์กับคำพูดของทาง คล็อปป์ พอตัวฮามันน์ ได้เผยว่า สำหรับผมแล้วมันเป็นประเด็นที่ต้องพูดถึง เพราะเห็นได้ชัดว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ในตอนนี้ใน ลิเวอร์พูล มันมีปัญหาอยู่จริงๆโอเคล่ะว่า คล็อปป์ อาจจะมองต่างไปจากผม และถ้าเขานั้นคิดว่าสิ่งที่ผมพูดมันเป็นเรื่องเหลวไหลแล้วล่ะก็ เขาก็ควรจะพูดออกมาตามตรงสิ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้นหรอกเพราะคุณต้องเคารพความเห็นของคนอื่นอยู่แล้ว ดังนั้นผมเลยไม่เข้าใจว่าทำไมเมื่อวานนี้เขาถึงพูดแบบนั้นออกไป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT