ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีน ซอนเดอร์ส ชี้ ซาลาห์ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซอนเดอร์ส เชื่อ ซาลาห์ เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่


ทางด้าน ดีน ซอนเดอส์ อดีตกองหน้าของทางทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเชื่อว่าถ้านับเฉพาะตอนนี้ทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของทาง ลิเวอร์พูล ก็จะถือเป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยซ้ำสำหรับดาวเตะชาวอียิปต์ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำได้ถึง 8 ประตู

จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ โดยแบ่งเป็น 5 ประตูใน พรีเมียร์ลีก และอีก 3 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจากการที่ลงเล่น 8 นัดที่ผ่านมานั้น มันก็ยังมีแค่เกมเดียวที่เขานั้นทำประตูไม่ได้ด้วย นั่นก็คือเกมลีกนัดที่ทาง ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0ซอนเดอร์ส ซึ่งก็เคยได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับทางทัพ ลิเวอร์พูล 1 สมัยนั้น โดยเผยระหว่างการออกรายการของทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของทางเมืองผู้ดีว่า “เอาแค่ในตอนนี้ ในตอนที่เรานั้นกำลังพูดกันอยู่นี่น่ะ มันจะมีใครที่เก่งกว่าเขาอีก เขาทำได้แค่ 8 ประตูจากการลงเล่นใน 8 นัด ทั้งที่เขานั้นเป็นปีกขวา เขาไม่ได้ยืนปักหลักอยู่ตรงกลางเลย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งมันดูเหมือนว่าใครก็หยุดเขาไม่ได้ซึ่งแน่นอนว่าเมสซี่กับโรนัลโด้ต่างก็ทำผลงานได้ดีตามแบบฉบับของพวกเขาเองแต่ว่าในตอนนี้พวกเขาไม่ได้เก่งเท่ากับ ซาลาห์ เลย”ซึ่งพอโดนถามเชิงเปรียบเทียบระหว่างทาง โรนัลโด้ กับ ซาลาห์ เพิ่มนั้น ซอนเดอร์ส ก็ตอบว่า “ตอนนี้น่ะทาง ซาลาห์ เหนือกว่า หลายคนอาจจะตอบแบบง่ายๆ ว่า โรนัลโด้ เก่งกว่า แต่ในตอนนี้ทาง ซาลาห์ ดูเป็นนักเตะที่สามารถทำประตูได้ในทุกสัปดาห์”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT