ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีน เฮนเดอร์สัน มีโอกาสทอง สร้างผลงานดีมีคุณภาพ

หลังจาก ดีน เฮนเดอร์สัน โกลชาวอังกฤษ ได้ทำหน้าที่เป็นมือ 1 ทัพ แมนยู


ดีนเฮนเดอร์สันผู้รักษาประตูอนาคตไกลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมทำหน้าที่มือหนึ่งร่วมทัพ “ปีศาจแดง” 6 เกมเนื่องจากดาบิดเดเคอานายทวารชาวสเปนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านเกิดเพื่อดูแลภรรยาที่กำลังจะ เพื่อให้กำเนิดทายาทคนแรกของพวกเขา เดลี่เมล์สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่าเดเคอาเดินทางกลับสเปน

เพื่อที่จะได้อยู่กับแฟนสาวของเขา เอดูร์เน่ การ์เซีย ป็อบสตาร์ซึ่งเธอกำลังจะกลายเป็นแม่คนในไม่ช้าตามสื่อผู้รักษาประตูสุดวิเศษมีความยินดีที่จะอยู่ที่ต้นสังกัด แต่ผู้จัดการ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตัดสินใจที่จะให้เขากลับมาพร้อมกับเขา ครอบครัว จนกว่าจะจบเกมพักเบรกทีมชาติในปลายเดือนมีนาคมนี้ การขาดเดเคอาทำให้ “ปีศาจแดง” ใช้งานได้ เฮนเดอร์สันเป็นผู้รับผิดชอบการโพสต์ตัวจริงและแน่นอนว่าเขามีความสุขกับสถานการณ์ เพราะที่ผ่านมาเขาได้แสดงความปรารถนาชัดเจนที่จะเป็นตัวเลือกแรกของสโมสร และทีมชาติอังกฤษนับตั้งแต่ย้ายกลับสู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

WM
ภาพจาก www.google.com

หลังจากถูกส่งตัวยืมตัวเป็นเวลาสองปีที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด เฮนเดอร์สันที่เพิ่งช่วย “ปีศาจแดง” บุก “ดิอีเกิ้ลส์” คริสตัลพาเลซ 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีโอกาสพิสูจน์ศักยภาพของพวกเขาในอีก 6 เกมข้างหน้าเพื่อโอกาสสร้างความประทับใจให้โซลชาและมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 (ย้ายไปปี 2021 เนื่องจากการระบาดของโควิด -19) ในฤดูร้อนนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT