ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อในตัว แมนยู ต้นสังกัดเก่าของตน

หลังจาก แมนยูต้นสังกัดเก่าของตน เลือกทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมแกร่ง


โดยทาง ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเหตุผลที่ทางบอร์ดบริหารทัพ “ปีศาจแดง” ยอมทุ่มเงินซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมนั้นก็เพื่อหวังเอาใจ และทำให้ทางสาวก “เร้ด อาร์มี่” มีความสุขเท่านั้น “เบิร์บ” ซึ่งก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 4 ปีกับทางทัพ “เร้ด เดวิลส์” ด้วยการซัดไปที่ 48 ประตู

ในการลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกใน 108 แมตช์ ต้องทนเห็นภาพที่แสนจะน่าผิดหวังเมื่อทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อในวันอังคารที่ผ่านมาสำหรับแมตช์ดังกล่าวทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลือกส่ง ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวจริง แต่ว่าเขายังไม่ได้โชว์ฟอร์มอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากว่า “น้าลูกอม” ต้องการปรับแท็กติกเน้นรับ เพราะทีมยังเหลือ 10 คน หลัง อารอน วาน-บิสซาก้า โดนไล่ออกในช่วงครึ่งแรก ซึ่งในเวลานั้นเองพวกเขายังมีสกอร์นำอยู่ 1-0 แท้ๆ แต่อย่างไรก็ตามการที่จะแก้เกมที่ออกแนวเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อนนั้น

ดีมิทาร์
ภาพจาก www.google.com

ก็ทำให้สุดท้าย “ผีแดง” ต้องพบกับหายนะในบั้นปลาย และทางด้าน โซลชา ก็ตกเป็นเป้าถูกวิจารณ์อย่างหนัก จนถึงขั้นมีการเรียกร้อยให้มีการปลดเขาออกจากตำแหน่งก่อนที่จะมีอะไรที่ย่ำแย่ไปมากกว่านี้ ในกรณีของ ฟาน เดอ เบ็ค หลายคนมองว่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) ไม่คุ้ม เพราะผู้เล่นแทบไม่ได้ลงสนาม และถ้าลงเกมไหนผลงานก็ไม่ค่อยดีนัก

ด้วยเหตุนี้ เบอร์บาตอฟ มองว่าเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อ มิดฟิลด์ชาวดัตช์เพียงแค่ต้องการเอาใจแฟน ๆ “ปีศาจแดง” “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของยูไนเต็ดหมดเวลาในอาชีพค้าแข้งที่ยูไนเต็ดแล้ว”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เขาลงเล่นในเกมพบยัง บอยส์ แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง นี่คือเรื่องราวของเขากับสโมสร ถ้าเขาได้ลงเล่น เขาจะถูกเปลี่ยนตัว ถ้าเขาถูกเปลี่ยนตัวในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เขาไม่มีโอกาสปรับตัวเลย และแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง มันไม่มีอะไรเข้าที่เข้าทางสำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ช่างน่าผิดหวังจริงๆเพราะ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินให้เขาอย่างสูง แต่นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้เงินเพียงเพื่อเอาใจแฟน ๆ ฉันหวังว่าเขาจะมีโอกาส มันต้องเป็นเรื่องยากสำหรับเขา และสโมสรอาจตัดสินใจขายขาดทุน หากจำเป็นต้องทำ” เบอร์บาตอฟ กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT