ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดูซาน วลาโฮวิช เผยหลังแข้งทีมชาติ เซอร์เบีย ก่อเรื่องฉาว

จากข่าว นักเตะในทีมชาติ เซอร์เบียมีเซ็กซ์กับแฟนสาวของเพื่อนร่วมชาติ


หลังจากทีมชาติ เซอร์เบีย ถูกสื่อของประเทศแฉว่าได้ประกอบกิจกรรมบนเตียงอย่างน่าขยะแขยงโดยในรายของทาง วลาโฮวิช ถูกระบุว่ามีเพศสัมพันธ์กับ อนา คาซิช ภรรยาของทาง เปดรัก ไรจ์โควิช นายทวารของทีมจนเป็นเหตุให้ดาวยิงทีม ยูเวนตุส ไม่ได้เล่นนัดเสมอกับทาง แคเมอรูน 3-3 โดยในเกมแรกที่พ่ายต่อ บราซิล 2-0 หัวหอกวัย 22 ปี

ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงกลางครึ่งหลังโดยผมเสียใจที่ต้องเริ่มแถลงข่าว ฟุตบอลโลก แบบนี้ แต่เราคุยกันแล้วเพราะมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผมด้วยวลาโฮวิช เอ่ยเมื่อ 1 ธ.ค.ซึ่งจากที่เราได้อ่าน และได้ยิน ไม่มีความจำเป็นที่ต้องคอมเมนต์อะไร แน่นอนว่าคนเหล่านี้น่าเบื่อมาก และพวกเขาก็ไม่มีอะไรทำ แต่กลับเล่นงานผลประโยชน์ของทีมชาติในตอนนี้อย่างมีเจตนามันเป็นเรื่องที่น่าละอาย ผมต้องการปกป้องชื่อเสียงของผม ดังนั้นผมจะดำเนินคดีตามกฏหมายหากมันจำเป็นจริงๆ วลาโฮวิช ตอบท้ายพร้อมชี้แจงเหตุที่เขาไม่ได้เล่นกับทีม หมอผี ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสอง

WM
ภาพจาก www.google.com

เนื่องจากไม่ฟิตมากพอแต่ตอนนี้เขาดีขึ้นมากแล้ว และพร้อมลงเล่นเกมหน้ากับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์นี้เพื่อคว้าชัยชนะลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมนอกจากทาง วลาโฮวิช แล้ว เนมานย่า กูเดลจ์ มิดฟิลด์ทีม เซบีย่า ก็ถูกแฉว่ามีเซ็กซ์กับ โซฟิย่า มิโลเซวิช แฟนสาวของทาง ลูก้า โยวิช กองหน้าทีม ฟิออเรนติน่า ด้วย แต่สองนักเตะปฏิเสธข่าวฉาวร่วมกันด้วยการโพสต์ภาพตั้งการ์ดเตรียมชกกันท่ามกลางรอยยิ้มด้านทาง คาซิช ภรรยาของ ไรจ์โควิช ได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลปฏิเสธข่าวอีกราย พร้อมทั้งอธิบายว่าเธอนั้นใส่ใจแต่ลูกชายของเธอซึ่งเข้าโรงพยาบาลเมื่อเดือนก่อนแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT