ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ดไวท์ ยอร์ค ชี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่ดีพอทัพ แมน ยูไนเต็ด

 ตำนานกองหน้าเผย เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่ดีพอติดทัพ แมนยู ชุดซีซั่น 1998-99


ทางด้านดไวท์ยอร์คตำนานกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีพอที่จะติดทัพ “ปีศาจแดง” ชุดที่ซิวทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 1998-99 ได้สำหรับทาง ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับทีมด้วยการยิงไปถึง 51 ประตูจากการลงเล่น 47 นัด

ในทุกรายการพร้อมกับทำให้ในตอนนี้ ทัพเรือใบสีฟ้า อาจมีลุ้นทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยยอร์คกล่าวว่าเออร์ลิง ฮาแลนด์จะไม่มีทางเข้าร่วมทีมได้หากพิจารณาจากสไตล์การเล่นของเราในตอนนั้น ไม่เคยเลย แอนดี้ โคล คุณจะไปทำไม?อดีตแข้งรายนี้ยังบอกอีกว่าหากนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้คนใดดีพอที่จะเล่นให้กับแชมป์เก่า 3 สมัยอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะมีเควิน เดอ บรอยน์เท่านั้น “ถ้าใครสักคนมีโอกาสที่ดีที่จะอยู่ในทีมที่ชนะในปี 1999 ของเรา ก็คงเป็นเควิน เดอ บรอยน์ที่เก่งพอๆ กับเขา แต่คุณต้องคิดว่าควรวางเขาไว้ตำแหน่งไหนในตัวจริงแต่เขาเป็นคนเดียวที่สามารถเสริมทีมของเราได้

WM
ขอบคุณภาพจาก: https://www.sportingnews.com/au/football/news/erling-haaland-break-premier-league-goal-record-man-city/nncsyjxsdgykcsuffw60llnj

แม้ว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ จะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมก็ตาม เพราะในแดนหน้าเรามีแนวทางการเล่นที่ชัดเจนสิ่งที่สำคัญไม่ได้อยู่ที่ว่าใครทำประตูได้มากกว่ากัน มันเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของทีมและการที่เราคว้าเทรเบิ้ลได้ ผมจะไม่พูดว่าเราขาดคุณภาพของเดอ บรอยน์ในตอนนั้น เพราะเรามีพอล สโคลส์อยู่ในทีม แต่เขา (เดอ บรอยน์) ก็อันตรายพอๆ กับผมชอบ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

ขอบคุณแหล่งที่มา : https://siamsport.co.th/