ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ตำนานกองหลัง แมนยู เผยสิ่งที่ ป็อกบา เปลี่ยนไปจากเดิม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา ทำผลงานต่างๆ ได้ดีมากขึ้น


หลังคุณ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาทางคุณ ปอล ป็อกบา นั้นได้ทำเรื่องต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้นจนส่งผลให้ฟอร์มน่าประทับใจตามไปด้วย และพร้อมบอกว่าเมื่อ ป็อกบา เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วนั้น เขานั้นก็ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถือว่าเก่งที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้เลย

โดยที่คุณ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกมาแสดงมุมมองว่าช่วงหลายนัดที่ผ่านมาว่าตัวคุณ ปอล ป็อกบา กองกลาง “ปีศาจแดง” ก็เล่นในด้านต่างๆ ได้เร็วขึ้นกว่าเดิม และเป็นที่หน้าพอใจจนมีผลให้เขาฟอร์มดีขึ้นตามไปด้วย ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่คุณ ป็อกบา เคยมีช่วงที่ทำผลงานได้เป็นที่น่าผิดหวังจนถึงขั้นหลุดเป็นตัวสำรองในบางนัดกันไปเลย และนั้นก็ทำให้เขานั้นมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตามไปด้วยอย่างหนาหู แต่ในตอนนี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น โดยในเกมลีก 4 นัดหลังสุดเขานั้นได้มีส่วนร่วมกับประตูของทีมโดยตรงถึง 3 ลูก

ป็อกบา
ภาพจาก www.google.com

แบ่งเป็นการทำประตูเองถึง 2 หนกับอีก 1 แอสซิสต์ แถม 2 ประตูที่ทำได้ยังเป็นประตูชัยทั้งนั้น ได้แก่นัดที่ทางบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนบ้าน เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา และในนัดล่าสุดนี้เองที่เจ้าตัวปั่นไซด์โค้งสุดสวยเพื่อที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะบ้าน ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

WM
ภาพจาก www.google.com

ทางคุณ ริโอ ซึ่งตอนนี้เป็นนักวิเคราะห์ของทาง บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังนั้น เผยว่า “วันนี้เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ พักหลังมานี้สิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างมากของเขานั้นก็คือเขาเล่นได้เร็วขึ้น เขาทำเรื่องต่างๆ ในแบบที่รวดเร็วจริงๆ และประสิทธิภาพที่ออกมาก็ถือว่าเจ๋งสุดๆ ไปเลย เขานั้นเป็นนักฟุตบอลชั้นยอด และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขานั้นเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ได้แล้วน่ะ เขาก็เข้าขั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งและดีที่สุดของโลกเลยล่ะ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT