ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ตอบกลับ บัลลัค อดีตแข้ง เชลซี

อดีต 2 แข้งในตำนาน สตีฟ นิโคล สวนกลับ มิชาเอล บัลลัค


สตีฟ นิโคล อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กลับมาที่ มิชาเอล บัลลัค แม้จะต้องเผชิญกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แต่เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะจัดการกับคนอื่นอย่างแน่นอน หลังจากนี้ บัลลัค กล่าวว่า ฟาน ไดค์ โชคดีที่ไม่มีผู้เล่นที่น่ารังเกียจในพรีเมียร์ลีกเหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งส่งผลให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่โดดเด่น สตีฟ นิโคล นักเตะระดับตำนานของสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กลับไปที่ มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางชาวเยอรมันของเชลซีโดยกล่าวว่าผู้พิทักษ์ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ของ “หงส์แดง” สามารถจัดการแม้แต่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา โดยไม่ยากเกินไป ฟาน ไดค์ ได้รับการยกย่องจากหลาย ๆ คนว่าเป็นหนึ่งในศูนย์กลางหลังที่ดีที่สุดในยุคนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้การป้องกันของลิเวอร์พูลแข็งแกร่งมากนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม 2561 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ บัลลัค กล่าวว่าหนึ่งในเหตุผลที่ ฟาน ไดค์ เล่นได้ดีในเกมเพราะในยุคนี้พรีเมียร์ลีกไม่มีแนวการโจมตีที่ก้าวร้าวมาก บัลลัค

มิชาเอล บัลลัค
ภาพจาก www.google.com/

กล่าวว่า “เฟอร์กีฟานไดค์โชคดีมากที่ได้เล่นใน พรีเมียร์ลีกเมื่อเขาไม่มีผู้เล่น ดร็อกบา, (แฟรงค์) แลมพาร์ด, อลันเชียเรอร์, (ธีรี่ร์) อองรี, (เวย์น) รูนีย์, (โรบิน) ฟานเพอร์ซี่, (คาร์ลคอส), เตเวซ, คอสตาก็ไม่แปลกที่พวกเขาคิดว่าเขาเป็นผู้พิทักษ์ที่ดีที่สุดของลีก ”

นิโคลแสดงความคิดเห็นในประเด็นกล่าวว่า “ฉันอยากรู้ว่าส่วนหนึ่งของเกมของเขา (ฟาน ไดค์) ทำให้เขา (บัลลัค) ไม่พอใจเพราะถ้าคุณดูการใช้ร่างกายของเขากับเขาคุณจะเห็นว่าเขาเป็น ทำได้ดีคุณจะบอกฉันไหมว่า ฟาน ไดค์ ไม่สามารถเอาชนะการใช้ร่างกายในการดวลกับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งได้แม้แต่กับดร็อกบา? ”

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com/

“ แน่นอนว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจ แต่อย่าบอกฉันว่า Drogba จะเอาชนะเขาได้อย่างง่ายดายในการติดต่อทางกายภาพในแง่ของความเร็วฉันไม่สามารถเห็นได้จริง ๆ ว่าผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกหรือใน แชมเปียนส์ลีกสามารถวิ่งหนีจากการซ้อมรบ (ฟาน ไดค์) ของชายคนนี้ดังนั้นความเร็วจึงไม่ใช่ปัญหา เขาสามารถส่งบอลได้หรือไม่แน่นอนว่าเขาสามารถส่งบอลได้ฉันอยากรู้ว่าส่วนใดของเกมของ ฟาน ไดค์ ที่เขาคิดว่าจะแพ้ให้กับกองหน้าที่เขาอ้างว่าเป็นตัวอย่าง”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/