ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ปีศาจแดง อาจหลุดจากท็อปโฟร์

ปีศาจแดง อาจหลุดจากท็อปโฟร์หลัง แกรี่ เนวิลล์ แข้งแมนฯ ยูไนเต็ดทำนาย


แกรี่เนวิลล์อดีตแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาอาจประสบปัญหาในการจบพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ในสี่อันดับแรกหลังจากเล่นเหมือนมนุษย์ ละเมอในเกมล่าสุดที่ทำได้แค่บุกไปถล่มคริสตัลพาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 2 มี 14 คะแนน

ตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้จ่าฝูงเท่าที่ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” ถูกหลายคนจับตามอง มีโอกาสสูงมากที่จะจบในฐานะรองชนะเลิศ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เนวิลล์แนะนำว่าทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจหลุดจากสี่อันดับแรก หากผลงานในสนามยังไม่พัฒนาหลังจากเสมอกันอย่างหนักใน 5 เกมหลังสุด (ชนะ 1 เสมอ 4) “พวกเขาดูเซื่องซึมเล่นเหมือนคนหมดแรงฉันเคยคิดว่าพวกเขาควรยึดอันดับสองให้แน่นถ้าคุณได้สามแต้มในเกมที่พาเลซ แต่ตอนนี้ทีมอย่างลิเวอร์พูลและเชลซีเริ่มคิดว่าพวกเขามี โอกาสดีเกมนี้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับยูไนเต็ดไม่ว่าใครจะคุมทีมคุณจะเล่นเกมที่น่าเบื่อนี้ไม่ได้”

WM
ภาพจาก www.google.com

“พวกเขาเล่นเหมือนคนเดินละเมอในท้ายที่สุดพวกเขาจะต้องแข่งขันกับสี่อันดับแรก ถ้าคุณไม่ระวังแบบนี้” ตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดวัย 46 ปีกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT