ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ทิม เชอร์วู้ด ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีแนวโน้มไม่คุ้มทีมแล้ว

ทิม เชอร์วู้ดเผย  เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า


หลังจาก คล็อปป์ เข้ามารับงานกุนซือทีม หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2015 แต่ว่าซีซั่นนี้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์มีผลงานที่ไม่สู้ดีตั้งแต่ออกสตาร์ต และไม่มีท่าทีว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หลังจากที่พวกเขากำชัยได้แค่สี่จาก 11 นัด และมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงไกลลิบถึง 12 แต้มซ้ำร้ายใน เกมล่าสุดในลีก ลิเวอร์พูล ยังเสียหน้ายับที่ออกไปแพ้ทาง

ฟอเรสต์ ทีมรองบ่อน 1-0 ซึ่งยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงปัญหาของสโมสรมากขึ้นไปอีกต่อฟอร์มการเล่นที่เอาแน่เอานอนไม่ได้นั้นจากผลงานที่ตกต่ำของทาง เร้ด แมชีน เชอร์วู้ด ซึ่งเคยผ่านงานคุมทีม สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ลงความเห็นว่า คล็อปป์ นั้นน่าจะคุมทีม ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้เป็นซีซั่นสุดท้ายเราได้เห็นปัญหาของทัพ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ทั้งๆที่พวกเขาคุ้นเคยกับการได้ลุ้นคว้าแชมป์ พวกเขาไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ดังนั้นนักเตะจะเหลือแรงจูงใจอะไรอีก?” เชอร์วู้ด ได้เอ่ยเมื่อ 25 ต.ค.สโมสรจะบอกว่าพวกเขาไม่สามารถออกจากถ้วยได้ แชมเปี้ยนส์ลีก ใช่

คล็อปป์
ภาพจาก www.google.com

แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นที่จะต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่ง และเมื่อเห็นว่ามันอยู่ไกล ฉันคิดว่ามันเป็นงานยากสำหรับพวกเขาฉันไม่คิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมาที่นี่ในฤดูกาลหน้า ฉันคิดว่าควรมีการพูดคุยกัน ฉันไม่แน่ใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทีมของเขากลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งหรือไม่ ฉันไม่แน่ใจจริงๆประวัติศาสตร์บอกว่าเขาทำไม่ได้

WM
ภาพจาก www.google.com

เขาเป็นโค้ชที่ดีและสร้างความมุ่งมั่นให้กับทีมแต่ตอนนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อท็อปโฟร์เท่านั้น หากพวกเขาพลาดท็อปโฟร์ ก็ต้องสร้างทีมใหม่ทั้งหมดฉันไม่คิดว่าเขาจะถูกไล่ออก แต่มีแนวโน้มว่าจะต้องมีการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่าย ซึ่งตกลงกันว่าคล็อปป์พาทีมไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ และพวกเขาจะเริ่มต้นความท้าทายใหม่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT