ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ทูเคิ่ล ตำหนิลูกทีม หลังเล่นจนพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี เปิดใจหลัง ลูกทีมของตนเล่นผิดพลาดกันเองเยอะมาก


โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีเปิดเผยว่าสมาชิกในทีมของเขาเล่นผิดพลาดกันเองมากมาย โดยเฉพาะการเสียการครอบครองบอลในแดนตัวเองหลังทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์แพ้เวสต์บรอมวิชอัลเบี้ยน 2-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา มา เชลซีขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 จากการยิงของคริสเตียนพูลิซิช

แต่หลังจากนั้นเพียง 2 นาทีมีผู้เล่นเหลือเพียง 10 คนขณะที่ธิอาโก้ซิลวาโดนใบแดงจากการบุกอย่างหนัก คู่แข่งและหลังจากนั้นในครึ่งแรกเวสต์บรอมวิชยิงได้สองประตูติดต่อกัน จากเหมาเพียงคนเดียวของ มาเตอุส เปเรยร่า ครึ่งหลังทีมเยือนเพิ่มสองประตูติดต่อกันในนาทีที่ 63 และ 68 จากคัลลัมโรบินสันและเอ็มบายดิญอง อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 71 เชลซียิงประตูได้ 2-4 ประตูจาก เมสัน เมาท์ ลงสนามแทน แต่ล่าสุด “เดอะแบ็กกี้ส์” ยิงประตูที่ 5 จากลูกยิงที่เหนือชั้นของโรบินสันซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเกมเช่นกัน “เราเล่นแบบไม่ใส่ใจมาก ๆ ในการขึ้นเกมจากประเทศของคุณเอง”

ทูเคิ่ล
ภาพจาก www.google.com

“เราทำผิดพลาดหลายครั้งเองเราปรับตำแหน่งการยืนของเราได้ไม่ดีเมื่อเราถูกกดดันเราเสียบอลได้ง่ายจนนำไปสู่ใบแดงและนั่นส่งผลต่อ เราเต็มที่ในวันนี้แน่นอนว่าฉันไม่มีความสุขเลย แต่ฉันก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากอยู่แล้วกับการเตะหลังจากทีมชาติได้ไปเล่นก่อนเพื่อนคนอื่น “ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันวัย 47 ปีเปิดใจหลังเกม ในเกมนี้ทูเคิลมีการปรับทีม 6 ครั้งซึ่งไคฮาเวิร์ตซ์และเมสันเมาท์มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าทีมนี้แข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์

WM
ภาพจาก www.google.com

“คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากใช้ทีมอื่นนอกเหนือจากชุดนี้ในการเล่นเราทุกคนผิดหวังมากเพราะเราทุกคนเกลียดความพ่ายแพ้ที่เลือกใช้ทีมนี้เพราะพวกเขาฝึกซ้อมมาดีเมื่อวานผมเชื่อมั่นในไลน์อัพนี้ คิดว่าผู้เล่นตัวจริงชุดนี้แข็งแกร่งพอที่จะคว้าชัยชนะได้” อดีตบอสโบรุสเซียดอร์ทมุนด์และปารีสแซงต์แชร์กแมงกล่าวโดยที่เชลซีอันดับสี่ยังคงมี 51 คะแนนเหมือนเดิมจาก 30 นัด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT