ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เป็นกุนซือ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศแต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เป็นกุนซือ


หลังจากที่เฟ้นหากุนซือใหม่มานานแสนนาน และแล้วในล่าสุดทาง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ได้มีการประกาศตั้งให้ทาง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต อดีตนายใหญ่ของทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คุมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้านเจ้าตัวก็ลั่นอยากเริ่มงานเต็มทีแล้วเหมือนกัน แน่นอนว่าทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศยืนยัน

เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้แต่งตั้งทาง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีส ให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยการเซ็นสัญญาร่วมงานถึงปี 2023 โดยทาง สเปอร์ส มองหากุนซือคนใหม่มานานแล้ว หลังจากที่ได้ทำการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง พ้นจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 19 เมษายน พร้อมได้ตั้ง ไรอัน เมสัน คุมทัพแทนชั่วคราวจนจบฤดูกาล 2020/21 จนในล่าสุดได้ตัว นูโน่ มาคุมทัพเรียบร้อย หลังจากที่ทาง กุนซือมาดเข้มวัย 47 ปี แยกทางกับทาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม

WM
ภาพจาก www.google.com

“เมื่อคุณมีทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ เราก็อยากที่จะทำให้แฟนๆ ได้ภาคภูมิใจและมีความสุข” นูโน่ เปิดใจ “ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับการที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นทำงาน เราก็ไม่อยากเสียเวลา เราต้องเริ่มทำงานทันที เพราะช่วงต้นซีซั่นกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT