ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นอริช ซิตี้ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ปลดกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่

ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ ถูก นอริช ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก ปลดออกจากตำแหน่งแล้ว


กลายเป็นข่าวช็อคขึ้นมาจนได้เมื่อทางด้าน นอริช แถลงปลด ฟาร์เค่ อย่างปัจจุบันได้ทันด่วนอันทำให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันพ้นไปจากถิ่น แคร์โรว์ โร้ด หลังเข้ามารับงานเป็นเวลาถึงสี่ปีครึ่งแม้เจ้าตัวจะคุมทีมเก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จอย่างที่แฟนบอลตั้งหน้าตั้งตารอ ซึ่งนอกจากฟาร์เค่แล้วนอริชก็ได้เผยว่าทีมงานสตาฟฟ์ของเขาทั้งเอ็ดดี้รีเมอร์,คริสโดโมกัลล่าและคริสโตเฟอร์จอห์น

จะต้องเก็บข้าวของออกไปจากทีมด้วยเช่นกัน”ซึ่งการตัดสินใจมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เป็นเพราะสโมสรนั้นต้องการสิ่งที่ดีที่สุด” สจ๊วร์ต เว็บเบอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทางทีมบ๊วยใน พรีเมียร์ลีก ได้เอ่ย”โดยผมรู้ดีว่า ดาเนี่ยล และสตาฟฟ์ของเขานั้นได้ทุ่มเทต่อการคว้าความสำเร็จในระดับนี้ แต่เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมต่อการเปลี่ยนแปลงเพื่อโอกาสดีที่สุดต่อการอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ของเรา สำหรับทุกคนในทีม นอริช ซิตี้ ขอขอบคุณ ดาเนี่ยล และสตาฟฟ์ของเขาที่ได้ร่วมเดินทางมากับเรา พวกเขาช่วยให้เราได้ แชมเปี้ยนชิพ สองสมัย เรามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกันมากมาย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“และมันเป็นส่วนหนึ่งของทางสโมสรแห่งนี้ดาเนี่ยล และสตาฟฟ์ของเขาจะเป็นที่ต้อนรับที่นี่ตลอดไป ผมอยากขอบคุณการทำงานหนักของพวกเขา และขออวยพรให้พวกเขานั้นโชคดีในอนาคตมันสำคัญที่เราตั้งตารอ เรามีอีก 27 เกมในลีก และมันยังอีกยาวไกลในฤดูกาลนี้ เรารู้ว่าเราสามารถเริ่มเก็บคะแนนเพื่อไต่อันดับตารางลีกได้”จากการปลด ฟาร์เค่ ของ นอริช ซิตี้ หมายความว่าผู้จัดการพรีเมียร์ลีกที่เกษียณในฤดูกาลนี้ ได้แก่ ซิสโก้ มูนยอซ , สตีฟ บรู๊ซ และ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ ดีน สมิธ ถูกมองว่ากำลังตกที่นั่งลำบาก

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT