ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นักเตะของ ลิเวอร์พูล หลายรายเดี้ยงก่อนที่จะเจอ เวสต์แฮม

เจอข่าวร้าย นักเตะ ลิเวอร์พูล หลายรายเดี้ยง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แค่หวัง


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ได้บาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นหลังหัวเข่าจากนัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ที่ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดสี่ เมื่อในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้น่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

สำหรับทางกุนซือชาวเยอรมัน ได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้ว่า “มันอาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ ฟีร์มีโน่ ผมไม่รู้แน่ชัดว่า เขานั้นจะต้องพักนานแค่ไหน แต่คงมากกว่า 4 สัปดาห์ เพราะมันเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง เราต้องดูกันว่า บ็อบบี้ เป็นคนที่หายเจ็บเร็ว” ซึ่งพร้อมกันนี้ทางด้าน คล็อปป์ ยังยืนยันว่า นาบี เกอิต้า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดเสมอ ไบรท์ตัน 2-2 เมื่อในสัปดาห์ที่แล้ว และ เจมส์ มิลเนอร์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5-0 ก็จะได้ลงเจอ เวสต์แฮม ไม่ได้เช่นกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

“สำหรับพวกเขาแล้ว ผมหวังว่าจะกลับมาได้หลังโปรแกรมเบรกทีมชาติ นั่นเป็นสิ่งที่ผมได้แค่หวัง เช่นเดียวกับทาง เคอร์ติส โจนส์ และหวังว่า โจ โกเมซ จะกลับมาหลังจากนั้น” นายใหญ่ “หงส์แดง” ได้กล่าวทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT