ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นายใหญ่ สเปอร์ส ไม่ปลื้ม หลังทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล

จากการที่ทัพ สเปอร์ส มีโอกาสเก็บชัยชนะ แต่ความผิดพลาดส่วนบุคคล


โชเซ่มูรินโญ่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์เผยไม่พอใจการจัดทัพ “ไก่เดือยทอง” มีเพียงแต้มเดียวในนัดที่เสมอไม่แพ้ใคร นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด 2-2 ที่สนามเซนต์เจมส์พาร์คศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ทัพ “สาลิกาดง” ได้เฮก่อนจาก โชลินตอน ในนาทีที่ 28 จากนั้นอีก 2 นาทีที่สเปอร์สตีเสมอจากข้อตกลงเดิมของแฮร์รี่เคน

และเคนบวกประตูให้ทีมเยือนนำ 2-1 ในนาที เมื่ออายุ 34 ปีและดูเหมือนว่า ‘ทีมของ เฮียมู จะได้รับสามคะแนนที่สำคัญ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องผิดหวังเมื่อโจวิลล็อคตัวสำรองตีเสมอได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม มูรินโญ่กล่าวว่า “มันเป็นจุดหนึ่งที่ไม่ดีเราสามารถทำได้มากกว่านี้เรามีเป้าหมายที่จะชนะดังนั้นฉันจึงไม่พอใจแค่แต้มเดียวฉันไม่อยากเข้าไปวิเคราะห์เพราะฉันรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ ฉันรู้สึกสิ่งที่ฉันคิดสิ่งที่ฉันอยากจะพูดที่ไม่สามารถบอกพวกคุณได้มันเป็นเรื่องที่อยู่ในห้องแต่งตัวเท่านั้น “มีข้อผิดพลาดส่วนตัวมากมายความผิดพลาดเหล่านั้นมันมาจากการเล่นที่ไม่เสถียรและบางทีอันนี้พวกคุณจะเข้าใจทุกคะแนน”

โชเซ่
ภาพจาก www.google.com

“สำหรับนิวคาสเซิลสำคัญมากแน่นอนว่าเรารู้เรื่องนี้และจนกระทั่งจบเกมที่พวกเขาสู้อย่างเต็มที่ เรามาในครึ่งหลังด้วยความมุ่งมั่นที่จะปิดเกม และมีโอกาสสำคัญในครึ่งหลังเราจะทำได้ก่อนที่จะโดนตีเสมอ 2-2 ซึ่งในตอนนั้นเราตีเสา มันไม่ใช่ปัญหาการต่อสู้ มันเป็นปัญหาด้านทัศนคติ ผู้เล่นต้องการที่จะชนะ แต่ฉันต้องบอกตรงๆว่าฉันได้เห็นอะไรมากมายในสนาม ไม่ใช่ในแง่ของทัศนคติ แต่เป็นเรื่องของวิสัยทัศน์, ความสมดุลซึ่งมาจากนักเตะชั้นนำก่อนเกมเราอยู่ 3 แต้มตามหลังเชลซี”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ตอนนี้เราอยู่ 2 แต้มตามหลังเชลซีดังนั้นคุณสามารถมองจากสองมุม แต่ไม่ใช่แค่เรื่องของเชลซีเท่านั้น นอกจากนี้ยังรวมถึงเอฟเวอร์ตันเวสต์แฮมและลิเวอร์พูลดังนั้นคุณสามารถพูดได้ว่า 1 คะแนนของเราเกี่ยวข้องกับเชลซี แต่การเสียสองคะแนนให้กับลิเวอร์พูล (49 คะแนนเท่ากัน แต่เสียประตูดีกว่า “หงส์แดง”) ดังนั้น เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป “มูรินโญ่กล่าว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT