ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

นายใหญ่ เดอะ ฟ็อกซ์ ชื่นชม ธนวัฒน์ มิดฟิลด์เลือดสยาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวชม ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางอนาคตไกล


เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซิตี้ยกย่องธนวัฒน์ถาวรใจลึกกองกลางชาวไทย ว่ามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมหลังจากที่นักเตะได้รับโอกาสในการฝึกซ้อมกับผู้เล่นรายแรกในช่วงที่ผ่านมา “เจ้ากัน” เด็กจากสุพรรณบุรีก่อนย้ายไปฝรั่งเศสมีชื่อแทนเลสเตอร์ซิตี้ 0-2 แพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอติฮัดสเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาธนวัฒน์กลายเป็นดาวรุ่งคนที่ 5 ต่อไป

จาก วอนแต แดเลย์ แคมป์เบลล์, ซิดเนย์ ตาวาเรส, คานย่า เลชาเบล่า และ เชน ฟลินน์ ที่ได้รับการเลื่อนขั้นเป็นทีมแรกร็อดเจอร์สเปิดใจว่าธนวัฒน์เป็นนักเตะที่มีเทคนิคชั้นยอด แม้ว่าร่างกายอาจจะเสียเปรียบนักเตะระดับท็อปของสโมสรก็ตาม แต่เรื่องนี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีความสามารถที่สำคัญเขาต้องการให้กำลังใจผู้เล่นมากขึ้นโดยให้โอกาสพวกเขาเรียนรู้วิธีการเล่นกับทีมชุดแรก “บางทีคุณอาจเคยเห็นเขาลงเล่นในทีม ชุดยู-23 มาสองสามครั้ง เขายิงได้สองประตูในเกมล่าสุดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“แม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก (5 ฟุต 6 นิ้วสูงประมาณ 167 ซม.) แต่ก็เล่นได้ดีจริงๆ เมื่ออยู่ในสนาม เขาเต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอดและเรามีโอกาสได้เห็นเขาเล่นทุกวันกับผู้เล่นชั้นนำในทีมเขาสามารถรับมือกับผู้เล่นเหล่านั้นได้เป็นอย่างดีและเราต้องพยายามกระตุ้นให้เขาพัฒนามากยิ่งขึ้นเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ ผู้เล่นเรามีผู้เล่นอายุน้อยมากมายในทีมบางคนมีช่วงเวลาที่ดีสามารถเป็นตัวจริงหรือลงแทนได้และเขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ฝึกซ้อมกับเรา” ร็อดเจอร์สกล่าวสรุป

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT